Tìm hiểu về Supercut: Ứng dụng đưa Netflix lên Vision Pro với hỗ trợ 4K và Dolby Atmos

VisionOS App Store có nhiều lựa chọn ứng dụng thú vị dành cho người dùng Apple Vision Pro. Tuy nhiên, vẫn còn một số hãng lớn vắng mặt trong danh sách, một trong những hãng nổi bật nhất là Netflix. Năm ngoái, Netflix cho biết họ không có kế hoạch phát triển ứng dụng dành riêng cho Apple Vision Pro. Không thể phủ nhận, headset thực tế hỗn hợp của Apple là một cách tuyệt vời để xem các chương trình và phim. Vì vậy, việc Netflix không đến với Vision Pro là một sự thất vọng tột độ. Nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi, nhờ một ứng dụng.

Christian Privitelli, nhà phát triển 19 tuổi người Úc đã tạo ra Supercut, ứng dụng giúp đưa Netflix lên Vision Pro. Supercut là một ứng dụng VisionOS gốc mang tính năng phát trực tuyến Netflix và Amazon Prime Video tới máy tính không gian của Apple.

Supercut có thể không phải là cách tốt nhất để thưởng thức Netflix trên Vision Pro, nhưng đó là cách duy nhất để trải nghiệm âm thanh đa kênh của Netflix, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Ứng dụng này cung cấp các chức năng điều khiển phát cần thiết, như tốc độ phát, đầu ra âm thanh, phụ đề và quyền tự do tua đi hoặc quay lại vài giây. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các profile người dùng khác nhau. Ngoài ra, Supercut còn cho phép phát trực tuyến 4K với hỗ trợ Dolby Atmos và Dolby Vision.

Trong một cuộc phỏng vấn, Christian Privitelli nói với The Verge rằng cậu ấy đang giới thiệu Netflix ở chế độ xem web. Đây là tính năng tương tự được sử dụng bởi ứng dụng Juno cho YouTube của Christian Selig.

“Về cơ bản, nó chỉ phủ giao diện người dùng gốc lên trên trang web, sau đó sửa đổi trang web theo cách tạo cảm giác thân thiện hơn trên VisionOS.”- Christian Privitelli

Nhà phát triển ứng dụng cũng đăng trên X rằng anh ấy sẽ sớm tung ra phiên bản cập nhật 1.2 của Supercut. Anh ấy nói thêm rằng mình cũng đã nhận được một số yêu cầu về Hulu và Peacock. Tuy nhiên, cả hai đều có vẻ là một thách thức vì Hulu được tích hợp vào Disney Plus ở Mỹ và Peacock không có sẵn ở Úc. Tuy nhiên, nhà phát triển này có kế hoạch tích hợp Plex trong tương lai.

Ứng dụng Supercut chắc chắn là tin vui cho những người dùng Vision Pro đã đăng ký Netflix và Amazon Prime Video. Ứng dụng này có sẵn trên VisionOS App Store với giá 4,99 USD. Hãy tải Supercut và tận hưởng trải nghiệm Netflix không gian Hi-Fi trên Vision Pro của bạn!

Thứ Hai, 15/04/2024 08:07
515 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo