Làm gì khi quên mật khẩu Spotify? Cách reset mật khẩu Spotify

Làm thế nào để đăng nhập Spotify khi bạn vô tình quên mật khẩu tài khoản? Spotify có hỗ trợ người dùng reset mật khẩu Spotify khi bạn không nhớ mật khẩu đăng nhập là gì. Tùy chọn reset mật khẩu Spotify được thực hiện ở giao diện riêng, điền thông tin được yêu cầu và sau đó Spotify sẽ gửi link xác nhận để chúng ta tiến hành reset lại mật khẩu cho tài khoản của bạn. Dưới đây là hướng dẫn reset mật khẩu Spotify.

Hướng dẫn reset mật khẩu Spotify

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập trực tiếp vào link reset mật khẩu tài khoản Spotify dưới đây.

Bước 2:

Ở giao diện này người dùng sẽ điền tài khoản email đăng ký Spotify để nhận được link reset tài khoản. Sau đó bạn nhấn Send link để nhận link đặt lại mật khẩu cho tài khoản của mình.

Điền email tài khoản Spotify

Bước 3:

Bạn truy cập vào email mà mình đã nhập và sẽ thấy Spotify gửi email xác nhận reset lại mật khẩu. Chúng ta nhấn chọn vào Cài đặt lại mật khẩu để thực hiện. Link cài đặt này sẽ có hiệu lực trong vòng 2 giờ kể từ khi gửi.

Điền mật khẩu tài khoản Spotify

Bước 4:

Lúc này người dùng được chuyển sang giao diện đặt lại mật khẩu mới cho tài khoản Spotify của mình. Bạn điền đầy đủ nội dung hiển thị như hình dưới đây rồi nhấn Change password.

Điền mật khẩu cho tài khoản Spotify

Như vậy mật khẩu mới cho tài khoản Spotify của bạn đã được thay đổi thành công. Chúng ta sẽ đăng nhập vào Spotify bằng mật khẩu mới này.

Reset mật khẩu Spotify

Thứ Hai, 03/06/2024 20:36
52 👨 1.678
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify