Hướng dẫn chia sẻ podcast Spotify theo thời gian phát

Ứng dụng Spotify cho phép bạn chia sẻ podcast tới người khác theo rất nhiều cách khác nhau. Đặc biệt bạn có thể chia sẻ podcast Spotify theo thời gian phát như cách chia sẻ video YouTube theo thời gian. Khi đối phương nhận được link podcast Spotify theo thời gian phát, họ sẽ được chuyển ngay tới đoạn podcast đó để nghe nội dung. Dưới đây là hướng dẫn chia sẻ podcast Spotify theo thời gian phát.

Cách chia sẻ podcast Spotify theo thời gian phát

Bước 1:

Tại giao diện trên Spotify bạn nhấn vào mục Tìm kiếm rồi nhập podcast để tìm kiếm podcast trong giao diện ứng dụng. Hoặc bạn có thể nhập tên podcast bạn muốn tìm trong Spotify.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn chọn vào podcast để mở giao diện phát trên ứng dụng Spotify. Tới đoạn podcast bạn muốn chia sẻ tới người khác thì nhấn nút dừng, rồi nhấn chọn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới như hình dưới đây.

Chia sẻ podcast Spotify

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn chia sẻ podcast Spotify. Bạn cần kích hoạt chế độ Chia sẻ từ với thời gian phát để tạo link chia sẻ podcast. Sau đó chúng ta lựa chọn cách thức, ứng dụng chia sẻ podcast Spotify theo thời gian phát.

Cuối cùng bạn gửi link podcast tới người khác. Khi họ mở link trên máy tính hoặc điện thoại có cài Spotify sẽ hiển thị ngay đoạn thời gian phát đó.

Link chia sẻ podcast Spotify

Thứ Sáu, 12/04/2024 20:35
31 👨 43
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify