Chơi MU Trứng Vàng Vô Hạn trên PC

MU Trứng Vàng Vô Hạn đang tặng cho người chơi hàng nghìn phần quà từ Code MU Trứng vàng vô hạn. Khiến người chơi không mất nhiều thời gian để làm quen với game và quay trở lại một thời cắm chuột, mua thẻ reset, đập đồ, săn ngọc...

Vì là một tựa Game Mobile cày cuốc, nên người chơi có thể lựa chọn cày trên máy tính hơn là trên điện thoại. Nếu cày trên điện thoại mà bạn cũng phải xử lý công việc trên đó thì thật là bất tiện, trong khi đó, nếu cày MU trên PC thì bạn có thể vừa chơi vừa thực hiện được nhiều việc khác nhau. Dưới đây là cách tải MU Trứng Vàng Vô Hạn trên máy tính, PC và cách chơi.

Cách tải MU Trứng Vàng Vô Hạn trên PC

Bước 1: Đầu tiên tải về link cài LDPlayer trên PC ở dưới đây, sau đó tải về và cài đặt. Khởi động LDPlayer lên, bạn hãy chọn thanh Search Games ở trên cùng hoặc chọn CH Play trong menu ẩn ở System App và tìm tên game.

mu trung vang vo han pc

Bước 2: Tìm tên game, bạn sẽ thấy kết quả hiện thị ra như ở dưới hình. Chọn đúng biểu tượng game như ở dưới hình để tải và cài đặt MU Trứng Vàng Vô Hạn.

MU trứng vàng vô hạn trên PC

Bước 3: Chọn Cài Đặt để bắt đầu tải xuống game.

MU trứng vàng vô hạn trên PC

Bước 4: Sau khi tải xuống, bạn sẽ thấy game tự động cài đặt. Khi game hoàn tất cài đặt thì bạn hãy chọn Phát để chạy game.

MU trứng vàng vô hạn trên PC

Bước 5: Chọn Server để chơi game, nếu bạn đã từng chơi MU Trứng Vàng Vô Hạn trên smartphone trước đó rồi thì bạn hãy đăng nhập tài khoản đã chơi trước đó vào, sau đó chọn server để bắt đầu chơi.

MU trứng vàng vô hạn trên PC

Game mặc định sẽ được điều khiển nhân vật bằng chuột, nếu muốn thay đổi, bạn hãy chọn biểu tượng bàn phím ở góc trên bên phải thanh công cụ (thứ 2 từ trên xuống). Sau đó gán các phím để sử dụng các tính năng một cách thuận tiện hơn.

MU trứng vàng vô hạn trên PC

Nói chung MU Trứng Vàng Vô Hạn có thể điều khiển như những tựa game MMORPG mobile mà bạn chuyển sang chơi trên máy tính. Vì giao diện của game cũng tương tự như đa số game mobile MMORPG hiện tại.

MU trứng vàng vô hạn trên PC

MU Trứng Vàng Vô Hạn là game gì?

Với nhiều người chơi MU thì chắc chắn bạn không còn lạ gì với MU Trứng Vàng Vô Hạn vừa được Webzen tung ra. Trong game, người chơi sẽ tạo và tùy chỉnh nhân vật của mình từ một số lớp nhân vật khác nhau, bao gồm Dark Knight, Dark Wizard, Fairy Elf. Mỗi lớp nhân vật có những đặc điểm riêng và hệ thống kỹ năng độc đáo.

Người chơi sẽ tham gia vào các nhiệm vụ, săn quái vật, khám phá các hang động và tham gia vào các cuộc chiến đấu PvP (Player versus Player) hoặc Guild Wars (chiến tranh liên minh) để tranh đoạt tài nguyên và quyền lực. Trò chơi cũng có hệ thống đua top, giải đấu và sự kiện thường xuyên, giúp người chơi thử thách khả năng chiến đấu và xây dựng nhân vật mạnh mẽ.

MU Online vốn đã tồn tại từ năm 2001 và vẫn thu hút một cộng đồng người chơi lớn trên toàn thế giới. Trò chơi này có đồ họa 3D, hệ thống chơi cổ điển của MMORPG và tiếp tục phát triển với các phiên bản và nâng cấp mới nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Thứ Ba, 04/07/2023 17:27
31 👨 2.663
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC