Hướng dẫn xóa nhóm trên Telegram

Nhóm chat tạo trên Telegram cũng có tùy chọn xóa nếu như người dùng không còn muốn sử dụng nhóm chat đó nữa. Khi bạn xóa nhóm trên Telegram thì không còn nhận được tin nhắn từ nhóm đó nữa. Và những thành viên trong nhóm cũng sẽ không truy cập được vào nhóm trên Telegram. Như vậy mọi nội dung trong nhóm sẽ đều xóa toàn bộ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa nhóm trên Telegram.

Cách xóa nhóm trên Telegram trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào nhóm chat Telegram mà mình muốn xóa. Sau đó nhấn vào tên nhóm chat Telegram hiển thị ở bên trên màn hình. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào biểu tượng hình bút để vào giao diện chỉnh sửa lại cho nhóm Telegram.

Bước 2:

Tại giao diện các thiết lập chỉnh cho nhóm Telegram, người dùng nhìn xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Delete and leave group để xóa nhóm này.

Xóa nhóm Telegram trên điện thoại

Bước 3:

Khi đó Telegram sẽ hỏi lại bạn có chắc chắn muốn xóa nhóm này hay không, nhấn chọn vào Delete Group để xóa. Nếu muốn xóa nhóm này cho tất cả thành viên trong nhóm thì nhấn tiếp vào Delete the group for all members và cũng nhấn Delete bên dưới để xóa nhóm.

Xóa nhóm Telegram cho tất cả thành viên

Hướng dẫn xóa nhóm Telegram trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện nhóm trên Telegram máy tính, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải giao diện.

Tùy chọn nhóm Telegram máy tính

Bước 2:

Tiếp đến trong người dùng nhấn vào tùy chọn chọn Leave Group để tiến hành xóa nhóm Telegram này.

Xóa nhóm Telegram máy tính

Bước 3:

Lúc này Telegram hỏi bạn có muốn rời nhóm này hay không, nhấn Leave để rời nhóm nhưng nhóm vẫn sẽ còn đó cho các thành viên sử dụng. Bạn sẽ không biết được các thành viên trong nhóm đó nhắn tin gì với nhau

Rời nhóm Telegram máy tính

Nếu bạn là người tạo nhóm Telegram thì có thể tích chọn vào Delete for everyone rồi nhấn Delete để xóa nhóm Telegram này cho tất cả mọi người.

Xóa nhóm Telegram máy tính

Thứ Tư, 19/04/2023 20:55
31 👨 4.475
0 Bình luận
Sắp xếp theo