Hướng dẫn xem chi tiêu tháng trên MoMo

Mọi giao dịch trên MoMo đều được lưu lại thành lịch sử giao dịch MoMo để người dùng có thể kiểm tra lại và theo dõi chi tiêu hàng tháng trên MoMo, thông qua biểu đồ mà MoMo cung cấp tới người dùng. Thông qua biểu đồ chi tiêu hàng tháng trên MoMo, từng người dễ dàng kế hoạch các khoản chi tiêu của mình hơn. Dưới đây là hướng dẫn xem chi tiêu hàng tháng trên MoMo.

Cách xem chi tiêu hàng tháng trên MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng MoMo bạn nhấn chọn vào mục Lịch sử GD ở bên dưới màn hình. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả lịch sử thống kê cá nhân đã thực hiện trên MoMo, phân theo từng mục khác nhau để dễ kiểm tra.

Ở từng tháng đều có lựa chọn Thống kê để chúng ta nhấn chọn sử dụng xem chi tiêu cụ thể hàng tháng.

Xem thống kê chi tiêu hàng tháng MoMo

Bước 2:

Chuyển sang giao diện xem thống kê chi tiêu hàng tháng trên MoMo. Tại đây bạn sẽ thấy biểu đồ chi tiêu được MoMo phân tích. Chúng ta nhấn tiếp vào Danh sách chi tiêu để xem thông tin chi tiêu cụ thể.

Bước 3:

MoMo sẽ thực hiện phân loại các giao dịch chi tiêu của bạn theo từng mục khác nhau và có mục giao dịch chưa phân loại để xem nếu cần.

Chi tiêu MoMo đã phân loại

Bước 4:

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới bên phải để thêm danh mục, số tiền cần chi tiêu trong tháng. Bạn nhập số tiền chi tiêu cụ thể rồi chọn loại chi tiêu trong Nhóm chi tiêu ở bên dưới. Điền xong nhấn Thêm khoản chi tiêu để thực hiện.

Thứ Tư, 17/04/2024 20:30
31 👨 52
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online