Hướng dẫn tra từ điển Anh Việt trên Zalo

Zalo mới cập nhật thêm tiện ích từ điển Anh Việt để bạn có thể sử dụng ngay trên ứng dụng. Đặc biệt tiện ích còn có thêm mục trò chơi từ vựng, hoặc nghe phát âm để giúp bạn luyện thêm nhiều kỹ năng hơn. Như vậy tiện ích Từ điển TDict không chỉ giúp bạn tra từ điển Anh Việt trên Zalo mà còn hỗ trợ bạn học thêm từ vựng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tra từ điển Anh Việt trên Zalo.

Cách tra từ điển Anh Việt trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo, người dùng nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới. Tiếp đến chuyển sang giao diện như hình bạn nhập từ khóa từ điển vào thanh tìm kiếm, rồi nhấn Từ điển TDict ở bên dưới.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện của tiện ích Từ điển TDict. Bạn nhấn vào Sign in with Zalo, sau đó bạn cần đồng ý để tiện ích sử dụng ảnh đại diện và tên Zalo của bạn.

Bước 3:

Hiển thị giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào Start game để chơi các trò chơi như hình. Chọn chủ đề chơi game rồi nhấn Let’s start để bắt đầu chơi.

Bước 4:

Nếu muốn tra từ điển thì bạn nhấn vào Quick search ở bên dưới. Bạn nhập từ tiếng Việt hoặc tiếng Anh cần tra trong khung rồi nhấn nút gửi.

Sẽ có từ dịch được sang tiếng Việt, có từ chỉ hiển thị định nghĩa bằng tiếng Anh mà thôi. Nhấn vào biểu tượng chữ i để xem thêm thông tin của từ tiếng Anh bạn nhập.

Xem thêm nội dung từ điển

Bước 5:

Với những từ tra được sang Anh Việt sẽ hiển thị định nghĩa tiếng Việt bên dưới. Phần xem thông tin thêm của từ còn có thêm từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa.

Bước 6:

Tiếp nhấn vào tab Discovery để xem chủ đề từ vựng, chọn chủ đề bạn muốn tra từ vựng rồi nhấn Play game để chơi.

Bước 7:

Chúng ta sẽ nối từ tiếng Anh với tiếng Việt sao cho đúng.

Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang như hình để hiển thị thêm tùy chọn danh sách từ vựng.

Bước 8:

Nhấn vào tab Game và lựa chọn những chủ đề chơi game như hình, chẳng chơi game nghe đoán từ tiếng Anh như hình.

Bước 9:

Mục Settings sẽ là một vài thiết lập thay đổi cho ứng dụng.

Cài đặt Từ điển TDict Zalo

Thứ Sáu, 08/03/2024 11:01
31 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo