Hướng dẫn thanh toán Shopee bằng Apple Pay

Hiện tại Apple Pay đã được sử dụng phổ biến để thanh toán online cho nhiều dịch vụ khác nhau. Chúng ta có thể thay đổi phương thức thanh toán online sang Apple Pay, chẳng hạn thanh toán trên Shopee. Ngoài việc lựa chọn thanh toán trên Shopee bằng Shopee Pay thì giờ đây bạn có thể liên kết với Apple Pay để thanh toán hàng online. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thanh toán Shopee bằng Apple Pay

Cách thanh toán trên Shopee bằng Apple Pay

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Shopee, bạn nhấn vào biểu tượng giỏ hàng của mình. Tiếp đến nhấn vào mặt hàng bạn cần thanh toán để thực hiện thanh toán như bình thường. Nhấn vào Mua hàng ở bên dưới để chuyển sang giao diện thanh toán trên Shopee.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thanh toán trên Shopee, chúng ta nhấn vào mục Phương thức thanh toán để tiến hành thay đổi lại phương thức hiện tại đang sử dụng.

Phương thức thanh toán trên Shopee

Bước 3:

Hiển thị các phương thức thanh toán cho Shopee, tại đây bạn nhấn vào Apple Pay và sau đó nhấn Đồng ý ở bên dưới để chọn làm phương thức thanh toán trên Shopee.

Bước 4:

Cuối cùng bạn tiến hành đặt hàng và thanh toán trên Shopee Pay bằng Apple Pay như thông thường. Khi cần xác nhận thanh toán trên Apple Pay thì trên màn hình sẽ hiển thị thông báo để bạn thực hiện theo.

Apple Pay thanh toán trên Shopee

Thứ Ba, 03/10/2023 21:10
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online