Hướng dẫn tạo checklist trong Canva rất đơn giản

Để lên danh sách cho một nội dung nào đó mà bạn không có nhiều thời gian thiết kế hay chỉnh sửa thì có thể dùng Canva. Canva cung cấp tới bạn rất nhiều mẫu checklist khác nhau cho từng mục đích tạo checklist của người dùng. Sau khi chọn được mẫu checklist đẹp trên Canva thì bạn có thể thay đổi lại bố cục hay hình thức theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo checklist đẹp trong Canva.

Cách tạo checklist đẹp trong Canva

Bước 1:

Sau khi đăng nhập tài khoản Canva của mình, chúng ta nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa checklist sau đó nhấn Enter để tìm kiếm.

Tìm kiếm mẫu checklist trên Canva

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy có rất nhiều kiểu mẫu checklist đẹp khác nhau để chúng ta lựa chọn.

Chọn kiểu checklist trên Canva

Bạn nhấn vào một mẫu checklist mà mình muốn dùng rồi chọn tiếp Tùy chỉnh mẫu này để thay đổi lại nội dung cũng như giao diện của checklist.

Chỉnh mẫu checklist trên Canva

Bước 3:

Chúng ta tiến hành thay đổi lại tên của checklist và nội dung hiển thị trong checklis. Bạn thay đổi lại font chữ cũng như kích thước, màu sắc cho chữ để phù hợp với bố cục và giao diên của checklits đang sử dụng.

Thay đổi giao diện checklist trên Canva

Bước 4:

Để thay đổi lại màu sắc cho checklist nếu muốn, bạn nhấn vào vùng muốn đổi màu sắc rồi chọn biểu tượng ô vuông màu bên trên để đổi.

Đổi màu checklist trên Canva

Khi đó người dùng sẽ thấy các gam màu khác nhau để lựa chọn thay đổi cho checklist. Chúng ta nhấn vào màu muốn đổi cho giao diện checklist.

Chọn màu checklist trên Canva

Kết quả bạn đã được mẫu checklist hoàn toàn mới như hình dưới đây. Cuối cùng bạn tải mẫu checklist trên Canva xuống để sử dụng.

Checklist trên Canva

Thứ Hai, 25/12/2023 20:27
31 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo