Hướng dẫn tạo bình chọn trên Story Facebook

Bình chọn trên Story Facebook khác với cuộc thăm dò ý kiến trong nhóm Facebook với nhiều phương án lựa chọn. Bất kỳ ai trong danh sách bạn bè trên Facebook sẽ đều nhìn thấy bình chọn mà bạn đăng lên Story để họ tham gia. Và người dùng sẽ nhận được thông báo khi có người bình chọn trên Story Facebook. Dưới đây là hướng dẫn tạo bình chọn trên Story Facebook.

Cách tạo bình chọn trên Story Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng đăng Story như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện quay Story trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng Nhãn dán ở cạnh phải giao diện. Hiển thị giao diện các sticker cho Story, tại đây bạn nhấn vào sticker Cuộc thăm dò ý kiến.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy giao diện nhập câu hỏi lựa chọn với phương án Có và Không cho người tham gia. Bạn nhập nội dung rồi nhấn Xong ở góc phải để lưu câu hỏi bình chọn.

Nhập câu hỏi thăm dò ý kiến Story Facebook

Bước 4:

Bạn tiếp tục thêm những chi tiết khác cho Story như thêm bài hát cho Story, thêm bộ lọc, thêm hiệu ứng cho Story nếu muốn. Cuối cùng nhấn Chia sẻ như bình thường để đăng Story lên Facebook.

Bước 5:

Khi đó cuộc bình chọn đã đăng lên Story và người khác có thể tham gia vào cuộc bình chọn này. Khi có ai tham gia thì bạn đều nhận được thông báo và biết ai là người đã tham gia bình chọn.

Thứ Hai, 20/05/2024 21:24
31 👨 50
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook