Hướng dẫn tăng tốc độ cuộn video TikTok lên gấp đôi

Tốc độ cuộn video TikTok khác với tốc độ phát lại video trên TikTok, tính năng giúp chúng ta chuyển giữa các video TikTok nhanh chóng hơn, tăng trải nghiệm khi xem video TikTok. Tính năng cuộn video TikTok lên gấp đôi có tùy chọn bật tắt để tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Dưới đây là hướng dẫn tăng tốc độ cuộn video TikTok lên gấp đôi.

Cách tăng tốc độ cuộn video TikTok lên gấp đôi

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ để truy cập vào tài khoản TikTok cá nhân. Tiếp đến, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chọn ở bên dưới, người dùng nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt tài khoản TikTok

Bước 3:

Lúc này hiển thị các tùy chọn cho tài khoản TikTok và ứng dụng TikTok. Bạn kéo xuống mục Hiển thị rồi nhấn chọn vào mục này để điều chỉnh.

Hiển thị cho tài khoản TikTok

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tùy chọn Tốc độ tua nhanh hơn để điều chỉnh. Tại đây bạn cần bật chế độ tua nhanh hơn trên TikTok để kích hoạt tùy chọn tăng nhanh tốc độ cuộn video trên TikTok.

Ngay sau đó bạn sẽ thấy tốc độ cuộn video TikTok đã được tăng lên gấp đôi, nhanh hơn bình thường khi chúng ta chuyển giữa các video TikTok. Khi bạn bật chế độ cuộn tự động video TikTok thì tốc độ cuộn video cũng tăng lên.

Thứ Sáu, 22/09/2023 20:46
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo