Hướng dẫn tải ảnh nền 4K trên TikTok không logo

Ngoài tính năng cho phép tải video TikTok cài hình nền điện thoại thì giờ đây bạn có thể tải ảnh nền 4K trên TikTok để cài làm hình nền máy tính, với rất nhiều chủ đề hình nền khác nhau. Ngay trong TikTok cũng đã có tùy chọn lưu ảnh về để bạn sử dụng cài hình nền cho điện thoại hay sử dụng cho những mục đích khác. Dưới đây là hướng dẫn tải ảnh trên TikTok.

Hướng dẫn tải ảnh nền 4K trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào biểu tượng tìm kiếm ở góc phải trên cùng để tìm kiếm hình nền. Bạn nhập từ khóa wallpaper 4K để tìm kiếm hình nền 4K hay bạn có thể nhập chủ đề hình nền mình muốn tìm trên TikTok.

Bước 2:

Tiếp đến bạn kéo xuống bên dưới để tìm tài khoản TikTok hay video hình ảnh TikTok cho phép tải xuống. Những video hình ảnh sẽ có biểu tượng ảnh ở góc để bạn dễ phân biệt.

Bước 3:

Chúng ta nhấn vào video muốn tải ảnh trên TikTok. Tiếp đến bạn vuốt sang phải để xem hình ảnh TikTok nào bạn muốn tải xuống, sau đó nhấn và giữ vào màn hình. Hiển thị tùy chọn cho hình nền, bạn nhấn vào Lưu ảnh.

Bước 4:

Hiển thị toàn bộ hình ảnh TikTok có trong video để bạn nhấn chọn vào ảnh TikTok muốn tải. Hoặc chúng ta có thể nhấn Chọn tất cả rồi nhấn Lưu để tiến hành tải hình ảnh trên TikTok.

Cuối cùng bạn mở album trên điện thoại để xem hình ảnh tải xuống là được.

Chúng ta tiếp tục tìm kiếm chủ đề hình nền hay ảnh khác trên TikTok để tải xuống điện thoại.

Tải hình nền anime trên TikTok

Cách tải ảnh trên TiKTok không logo

Có rất nhiều trang web hỗ trợ bạn tải ảnh trên TikTok không logo, giúp bạn dễ dàng cài hình nền điện thoại hay sử dụng cho mục đích khác mà không bị vướng logo tài khoản TikTok.

Tải video TikTok bạn muốn tải hình ảnh chúng ta nhấn vào biểu tượng Chia sẻ. Sau đó bạn nhấn vào Sao chép liên kết để sao chép URL video TikTok này.

Download ảnh trên TikTok không logo trên SnpakTik

https://snaptik.app/vn

Bạn paste URL video TikTok vào giao diện SnpakTik sau đó nhấn Download ở bên dưới để tiến hành tải video.

DownTik tải ảnh TikTok không logo

https://downtik.io/

Chúng ta cũng paste video ảnh nền 4K trên TikTok muốn tải vào trang web, sau đó nhấn vào biểu tượng download để tải.

Ngay sau đó bạn cũng sẽ nhìn thấy toàn bộ hình ảnh có trong video TikTok. Bạn chỉ cần nhấn vào Download để tải ảnh xuống album điện thoại là được.

Thứ Hai, 25/03/2024 21:52
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo