Hướng dẫn kiểm tra trạng thái tài khoản TikTok

Để kiểm tra tình trạng tài khoản TikTok có vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok hay không, bạn có thể kiểm tra ngay trong ứng dụng. Nếu tài khoản TikTok của bạn có bất kỳ vấn đề gì thì chúng ta đều sẽ thấy thông tin để xử lý vấn đề đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra trạng thái tài khoản TikTok.

Cách kiểm tra trạng thái tài khoản TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, bạn nhấn vào mục Hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào tài khoản TikTok cá nhân. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Hiển thị các tùy chọn ở bên dưới, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt quyền riêng tư TikTok

Bước 2:

Ở giao diện các thiết lập cho tài khoản TikTok như hình người dùng kéo xuống bên dưới rồi  nhấn vào mục Hỗ trợ để truy cập vào trang hỗ trợ tài khoản của TikTok. Lúc này bạn sẽ nhấn chọn vào Trung tâm An toàn để xem trạng thái tài khoản TikTok của bạn hiện như thế nào.

Bước 3:

Tiếp tục chúng ta nhấn vào tùy chọn Trạng thái tài khoản để xem thông tin tài khoản. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy thông tin trạng thái tài khoản TikTok của mình như thế nào, có tuân thủ các quy định của TikTok hay không.

Nếu tài khoản TikTok của bạn có vi phạm vào điều khoản nào cũng sẽ nhận được thông báo ở giao diện này.

Thứ Tư, 27/03/2024 20:53
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo