Cách tìm lại bài viết đã xem trên Facebook

Mọi hoạt động thực hiện trên Facebook của bạn đều được lưu lại và phân thành từng mục rõ ràng để chúng ta có thể xem lại nếu cần. Chẳng hạn bạn có thể tìm lại video Facebook đã xem, hay tìm lại bài viết đã xem trên Facebook. Lịch sử bài viết Facebook đã xem đều được hiển thị rõ theo ngày để chúng ta theo dõi. Dưới đây là hướng dẫn tìm lại bài viết đã xem trên Facebook.

Hướng dẫn tìm lại bài viết đã xem trên Facebook

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào ảnh đại diện để truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình. Trong giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm như hình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào mục Nhật ký hoạt động để kiểm tra. Trong giao diện mới như hình, người dùng nhấn vào mục Hoạt động của bạn trên Facebook.

Bước 3:

Bạn kéo xuống bên dưới tới mục Bài viết thì nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống để mở rộng. Nhấn tiếp vào mục Xem thêm để mở rộng giao diện quản lý các hoạt động liên quan tới bài viết trên Facebook.

Bước 4:

Ở phía cuối danh sách bạn sẽ nhìn thấy mục Bài viết bạn đã đọc để chúng ta kiểm tra lại lịch sử hoạt động trên Facebook của mình. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy các bài viết Facebook mà mình đã xem nếu có.

Thứ Năm, 04/04/2024 20:20
31 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook