Hướng dẫn đọc phản hồi trên ChatGPT

Sau khi hỗ trợ bạn chat bằng giọng nói trên ChatGPT thì công cụ AI này cũng đã cập nhật thêm tùy chọn đọc phản hồi với rất nhiều ngôn ngữ được hỗ trợ. ChatGPT tự động nhận dạng ngôn ngữ phản hồi sau đó đọc to nội dung cho bạn. Chúng ta cũng được lựa chọn giọng đọc mà mình muốn trong cài đặt của ChatGPT. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc phản hồi trên ChatGPT.

Cách đọc phản hồi trên ChatGPT

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào ChatGPT sau đó đặt câu hỏi hay vấn đề muốn hồi đáp từ ChatGPT. Khi đã có câu trả lời từ ChatGPT, bạn nhấn và giữ vào nội dung phản hồi rồi chọn Real Aloud để ChatGPT đọc to phản hồi.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy trên cùng giao diện của ChatGPT là thanh đọc phản hồi và tùy chỉnh tua trước hoặc lùi sau nội dung đọc. Bạn nhấn biểu tượng pause để dừng đọc, có thể tua nhanh 15 giây hoặc làm quay ngược lại 15 giây đọc nội dung.

Bước 3:

Để chỉnh giọng đọc phản hồi ChatGPT, chúng ta nhấn vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng giao diện. Chuyển vào giao diện tùy chỉnh cho ChatGPT, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại tên tài khoản như hình dưới đây.

Bước 4:

Chuyển vào giao diện tùy chỉnh cho ChatGPT, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Voice để thay đổi giọng đọc phản hồi. Sau đó bạn sẽ thấy các kiểu giọng đọc khác nhau. Nhấn vào giọng đọc bạn muốn sử dụng rồi nhấn Confirm bên dưới để lưu lại giọng đọc mới cho ChatGPT.

Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi ngôn ngữ phát hiện trong phản hồi nếu muốn. Nhấn vào Main language để đổi sang ngôn ngữ bạn muốn dùng.

Tính năng Đọc to phản hồi trên ChatGPT có sẵn cho cả GPT 3.5 và GPT 4 và hỗ trợ cho 37 ngôn ngữ khác nhau.

Thứ Hai, 18/03/2024 21:18
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo