Hướng dẫn ẩn game trên điện thoại Xiaomi

Trên điện thoại Xiaomi có ứng dụng Game Turbo hỗ trợ người dùng rất nhiều trong quá trình chơi game cũng như quản lý game, chẳng hạn ẩn game trên điện thoại Xiaomi mà không cần phải gỡ game trên điện thoại. Khi bạn kích hoạt chế độ ẩn game trên Xiaomi thông qua Game Turbo, game không còn hiển thị trên màn hình chính nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn game trên điện thoại Xiaomi.

Cách ẩn game trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Xiaomi bạn nhấn vào ứng dụng Bảo mật. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào ứng dụng Game Turbo để truy cập.

Bước 2:

Hiển thị giao diện của Game Turbo, tại đây người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để truy cập vào giao diện thiết lập cho Game Turbo.

Cài đặt Game Turbo

Bước 3:

Chuyển vào giao diện như hình, tại đây bạn chỉ cần kích hoạt tùy chọn Xóa game đã thêm từ Màn hình chính là được. Như vậy các game cài đặt trên điện thoại Xiaomi đều được ẩn khỏi màn hình chính trên điện thoại.

Ẩn game trên điện thoại Xiaomi

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì thiết lập ẩn game trên màn hình Xiaomi qua Game Turbo rất hữu ích, khi toàn bộ game đều không còn hiển thị trên màn hình của điện thoại nữa.

Thứ Năm, 08/02/2024 08:52
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng