Google ra mắt widget cực tiện dụng cho iOS 14, thêm vào như thế nào?

Như các bạn đã biết, iOS 14 đã thay đổi màn hình Home với sự xuất hiện của các widget. Sau khi Apple chính thức tung ra iOS 14 cho tất cả người dùng, nhiều widget của các hãng khác đã xuất hiện. Đáng chú ý trong số này chính là widget của Google.

Hiện tại, widget của Google dành cho iOS 14 có hai tùy chọn kích thước. Widget kích thước nhỏ hình vuông được đặt tên là Quick Search Widget, chiếm 4 ô ứng dụng và chỉ chứa công cụ Search. Widget kích thước lớn hình chữ nhật được đặt tên Shortcuts Widget, chiếm 8 ô ứng dụng và bốn tính năng khác nhau gồm Search, kích hoạt Google Lens (Ống kính), Tìm kiếm bằng giọng nói và cuối cùng là kích hoạt chế độ ẩn danh.

Google đã có widget chính chủ cho iOS 14
Google đã có widget chính chủ cho iOS 14

"Với Quick Search Widget, bạn có thể tìm kiếm mọi thứ ngay từ màn hình Home. Trong khi đó, Shortcuts Widget bao gồm cả thanh tìm kiếm nhanh và các chế độ tìm kiếm bổ sung. Chế độ Lens cho phép bạn tìm kiếm những gì bạn thấy qua camera của máy; Tìm kiếm bằng giọng nói cho phép bạn tìm kiếm bằng cách ra lệnh giọng nói nếu không thích gõ phím và cuối cùng chế độ ẩn danh sẽ thêm một lớp bảo mật cho trải nghiệm Google của bạn", Google tuyên bố.

Để thêm widget của Google thì trước tiên bản phải cài đặt ứng dụng Google vào thiết bị chạy iOS 14 của mình. Tiếp theo, nhấn và giữ và màn hình Home của iPhone/iPad. Nhấp vào nút dấu + xuất hiện ở góc trên bên trái màn hình để mở thư viện widget. Tìm và nhấn vào ứng dụng Google. Vuốt sang trái/phải để chọn kích thước widget. Sau khi chọn xong, nhấn Thêm tiện ích. Chọn vị trí đặt wiget theo sở thích của bạn và nhấn Xong để kết thúc cài đặt.

Thứ Bảy, 19/09/2020 11:04
4,52 👨 3.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo