Cách sử dụng Instagram Notes để đăng status

Bạn muốn đăng một status (trạng thái) trên Instagram mà bạn bè và những người theo dõi của bạn có thể nhìn thấy? Instagram Notes cho phép bạn đăng nội dung cập nhật sẽ xuất hiện trong thư mục Message. Đây là cách sử dụng tính năng này.

Cách để có được tính năng Instagram Notes

Nếu bạn chưa có tính năng Notes, hãy đảm bảo rằng ứng dụng của bạn đã được cập nhật. Tính năng này được triển khai vào năm 2022, vì vậy chắc chặn bạn phải có nó ngay bây giờ.

Điều quan trọng cần lưu ý là tính năng này chỉ khả dụng trên ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động. Bạn không thể truy cập Instagram Notes trên trang web Instagram.

  • Cập nhật Instagram cho Android | iOS (Miễn phí)

Cách tạo ghi chú trên Instagram

Bây giờ, bạn đã biết chức năng của tính năng này, sau đây là cách sử dụng nó. Để bắt đầu với ghi chú đầu tiên của bạn, hãy làm theo các bước sau...

  1. Mở Instagram và chọn biểu tượng máy bay giấy để chuyển đến hộp thư đến của bạn.
  2. Bạn sẽ thấy hộp chú thích trên ảnh profile của mình ở đầu hộp thư đến với dòng chữ "Ghi chú...". Nhấn vào hộp văn bản.
  3. Trên trang tiếp theo, nhập nội dung bạn muốn chia sẻ vào hộp văn bản.
  4. Nếu bạn muốn chia sẻ ghi chú video, hãy nhấp vào biểu tượng camera trên ảnh profile của mình. Nếu muốn thêm nhạc vào ghi chú thì chọn biểu tượng nốt nhạc.
  5. Chọn đối tượng của bạn: Người theo dõi bạn theo dõi lại hoặc Bạn thân. Sau đó nhấn Xong.
  6. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấn vào Chia sẻ ở đầu màn hình. Trạng thái bây giờ sẽ xuất hiện cùng với ảnh profile của bạn, cùng với ghi chú từ những người theo dõi chung khác.

Quá trình này khá dễ dàng. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang chia sẻ với đúng đối tượng. Sau khi bạn đăng ghi chú, mọi người có thể trả lời ghi chú đó bằng tin nhắn trực tiếp sẽ đến hộp thư đến của bạn, tương tự như câu trả lời trong Story.

Cách xóa hoặc thay đổi ghi chú trên Instagram

Xóa hoặc thay đổi ghi chú trên Instagram
Xóa hoặc thay đổi ghi chú trên Instagram

Nếu mắc lỗi khi tạo ghi chú, bạn có thể dễ dàng xóa ghi chú đó. Chỉ cần nhấn vào ảnh profile của bạn trong hộp thư đến và chọn Xóa ghi chú.

Bạn cũng có thể thêm ghi chú mới bằng cách chọn tùy chọn Viết ghi chú mới và chỉ cần đăng nội dung khác. Ghi chú mới này thay thế ghi chú cũ và sẽ hết hạn sau 24 giờ.

Bây giờ, bạn đã biết cách đăng ghi chú trên Instagram. Đảm bảo rằng bạn chỉ chia sẻ nó với những người bạn tin tưởng nếu bạn đang sử dụng nó để cập nhật trạng thái cá nhân. Ngoài ra, hãy nhớ rằng những người theo dõi hoặc bạn bè chung của bạn sẽ chỉ nhìn thấy nó nếu họ truy cập hộp thư đến Instagram của mình.

Thứ Tư, 21/02/2024 09:23
51 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram