Code Skibid Toilet Attack mới nhất

Code Skibid Toilet Attack là thứ mà nhiều người chơi game online Roblox tìm kiếm nhất trong thời gian vừa qua. Mọi người luôn tìm kiếm những mã code mà nhà phát triển đã tung ra cho người chơi để khuyến khích những người chơi mới giúp họ làm quen game nhanh hơn và có thể mua được nhiều món đồ ngay khi mới vào game.

Các mã code Skibid Toilet Attack giúp người chơi nhận được phụ kiện cao cấp, gems, vàng và có thể là vũ khí hoặc nhân vật trong game. Nạp toàn bộ code game Skibid Toilet Attack dưới đây để đổi thưởng và lấy những gì mà bạn thích trong game nhé.

Code Skibid Toilet Attack mới nhất

CodeThưởngThời gian sử dụng
HAPPY100Đổi code này để nhận phần thưởng bao gồm tiền vàng, súng hoặc nhân vật trong gameCòn trong thời gian sử dụng
toiletĐổi code này để nhận phần thưởng bao gồm tiền vàng, súng hoặc nhân vật trong gameCòn trong thời gian sử dụng
playĐổi code này để nhận phần thưởng bao gồm tiền vàng, súng hoặc nhân vật trong gameCòn trong thời gian sử dụng
RELEASEĐổi code này để nhận phần thưởng bao gồm tiền vàng, súng hoặc nhân vật trong gameCòn trong thời gian sử dụng

Cách nhập code Skibid Toilet Attack

Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ được đưa vào trong sảnh chính của game, tại đây bạn sẽ thấy một số điểm mua súng và mua nhân vật, tiền vàng. Trong đó duy nhất chỉ có một cái Toilet là nơi nhập code.

Skibid Toilet Attack code

Bước 2: Khác với đa số tựa game trên Roblox, bạn chỉ cần mở bảng nhập code bằng cách chọn biểu tượng chú chim Twitter hoặc biểu tượng nút Codes để mở code. Nhưng ở trong Skibid Toilet Attack di chuyển vào vòng tròn trắng của Code Here là được.

code Skibid Toilet Attack

Bước 3: Sau đó nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code (Type Code Here) và chọn Redeem.

giftcode Skibid Toilet Attack

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được phần thưởng. Phần thưởng đa số là tiền vàng vì nó giúp bạn mua sắm theo ý thích của mình.

Skibid Toilet Attack code

Cách nhận thêm code Skibid Toilet Attack

Cách để nhận thêm code Skibid Toilet Attack đơn giản nhất đó chính là bạn chỉ cần lưu lại trang này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ cập nhật code thường xuyên nếu nhà phát triển game tung ra giftcode cho các bạn.

Lưu lại trang này vào thanh dấu trang của các bạn nếu bạn đang sử dụng trình duyệt web Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Sau đó kiểm tra lại mỗi ngày để xem có code mới hay không nhé.

code Skibid Toilet Attack moi nhat

Tại sao code Skibid Toilet Attack không nhập được

Code Skibid Toilet Attack sẽ có các ký tự hoa và ký tự thường, và đôi khi cả số nên bạn sẽ phải nhập một cách chính xác từng ký tự trong trường hợp mà bạn không thể sao chép code trong bảng code bên trên.

Hoặc là, code Skibid Toilet Attack mà bạn nhập đã hết hạn, nhà phát triển game thường tung ra giftcode cho chúng và kèm theo đó là thời gian sử dụng. Nếu code hết hạn, bạn hãy để lại bình luận ở dưới đây để Quantrimang.com cho chúng vào danh sách code đã hết hạn nhé.

code Skibid Toilet Attack moi

Skibid Toilet Attack là gì?

Skibid Toilet Attack là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Game Geek Studio và được phát hành trên Roblox. Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới nơi những chiếc toilet biết đi và tấn công con người. Người chơi sẽ vào vai một người lính và phải chiến đấu chống lại những chiếc toilet để bảo vệ thế giới.

Trò chơi có đồ họa đơn giản nhưng vui nhộn. Gameplay của game khá đơn giản, người chơi chỉ cần sử dụng chuột để di chuyển và bắn súng. Tuy nhiên, trò chơi vẫn có độ khó nhất định, vì những chiếc toilet rất nhanh và có thể tấn công từ nhiều hướng.

nhap code Skibid Toilet Attack

Skibid Toilet Attack là một game giải trí nhẹ nhàng và vui nhộn. Trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể chơi cùng bạn bè. Nếu bạn đang tìm kiếm một game bắn súng đơn giản và vui nhộn, thì Skibid Toilet Attack là một game mà bạn nên thử.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của Skibid Toilet Attack:

  • Đồ họa đơn giản nhưng vui nhộn
  • Gameplay đơn giản nhưng thú vị
  • Độ khó vừa phải
  • Có thể chơi cùng bạn bè
  • Miễn phí chơi

Nếu bạn đang tìm kiếm một game bắn súng đơn giản và vui nhộn, thì Skibid Toilet Attack là một game mà bạn nên thử.

Thứ Ba, 15/08/2023 15:58
52 👨 16.632
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Minh Quan
    Nguyen Minh Quan

    hay :D

    Thích Phản hồi 16:04 15/08
    • Trương Gia Định
      Trương Gia Định

      ngon :D

      Thích Phản hồi 16:03 15/08
      • Nguyen Minh Quan
        Nguyen Minh Quan

        code được có tí gold chả bõ

        Thích Phản hồi 15:59 15/08
        ❖ Code game