Code Roblox Zombie Uprising mới nhất và cách nhập

Việc sở hữu một lượng cash ổn định trong Roblox Zombie Uprising sẽ giúp bạn sở hữu được những vũ khí hàng khủng, chế ngự Zombie dễ dàng hơn. Ngoài việc làm nhiệm vụ để kiếm cash, bạn hoàn toàn có thể nhận được một lượng cash miễn phí thông qua giftcode game. Vậy những mã code ấy là gì, cách nhập ra sao, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Code Roblox Zombie Uprising là gì?

Đây là những mã code được nhà phát hành game tung ra miễn phí. Thông qua những mã code game, bạn có thể nhận được một lượng tiền nhất định trong game để trang bị những vũ khí tối tân cho nhân vật của mình để hạ gục zombie. Đặc biệt là giai đoạn đầu khi chơi game, việc có một lượng tiền miễn phí sẽ giúp bạn có được những lợi thế nhất định so với người chơi không nhập code game.

Code Roblox Zombie Uprising khả dụng mới nhất

Mỗi giftcode khác nhau sẽ đem tới cho bạn lượng cash khác nhau, chính vì vậy nên bạn cần nắm được hết những mã code mới nhất để thu thập được được tối đa lượng cash miễn phí. Dưới đây là những mã code mới nhất còn khả dụng mà Quantrimang đã thu thập và tổng hợp lại được.

  • melee - 5,000 cash
  • shotguns - 5,000 cash
  • shutdown - 2,5000 cash
  • august2021 - 5,000 Cash
  • bugs2021 - 5,000 Cash
  • summer2021 - 5,000 Cash
  • february 2020 - 5,000 cash
  • summer 2020 - 5,000 cash

Code Roblox Zombie Uprising hết hạn

Hiện nay chưa có mã code nào của tựa game này hết hạn, nếu gặp phải code game nào hết hạn, không hoạt động được bạn có thể để lại bình luận ở bài viết để Quantrimang có thể sớm kiểm tra và cập nhật lại nhé.

Hướng dẫn nhập code Roblox Zombie Uprising

Để nhận được quà từ code game, bạn đọc cần làm theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Mở Roblox Zombie Uprising trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng khung chat ở góc trên cùng bên trái giao diện lên.

Hướng dẫn nhập code Roblox Zombie Uprising

Bước 3: Tại khung chat, điền code game Zombie Uprising phía trên vào.

Hướng dẫn nhập code Roblox Zombie Uprising

Bước 4: Nhấn Enter để thu thập lượng cash quà tặng thông qua code game đã nhập. Lượng cash bạn nhận được từ code game sẽ được tự động cộng vào tài khoản nhân vật game mà bạn sở hữu.

Cách nhận thêm nhiều code Roblox Zombie Uprising

Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những code game mới nhất tại bài viết này để bạn đọc có thể tiện theo dõi và nắm được. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham gia group game để trao đổi, giao lưu với những người chơi khác và nhận những code game mới nhất.

Giới thiệu về Roblox Zombie Uprising

Zombie Uprising là tựa game bắn súng sinh tồn trên nền tảng Roblox nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng game thủ. Tại Zombie Uprising bạn cần sở hữu vũ khí và liên tục nâng cấp trang bị của mình để có thể sống sót. Thông qua những nhiệm vụ nhất định bạn có thể nhận được phần thưởng Battle Pass và tiếp tục con đường giải cứu nhân loại khỏi Zombie.

Hướng dẫn nhập code Roblox Zombie Uprising

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ sớm có những trải nghiệm thú vị cùng tựa game này.

Thứ Sáu, 21/10/2022 14:27
31 👨 935
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game