Cách thiết lập thông báo sớm cho lời nhắc trên iOS 17

Trên bản iOS 17 mới cập nhật thêm tính năng thông báo sớm cho lời nhắc trên ứng dụng Lời nhắc để bạn nhận thông báo trước. Với tính năng này người dùng chắc chắn không bỏ sót bất cứ công việc quan trọng nào. Người dùng có thể điều chỉnh đặt thông báo sớm cho lời nhắc trước thời gian bao lâu, phù hợp với nhu cầu và công việc của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thiết lập thông báo sớm cho lời nhắc trên iOS 17.

Cách tạo thông báo sớm cho lời nhắc trên iOS 17

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng Lời nhắc trên iPhone để thiết lập. Tiếp đến, bạn nhấn vào lời nhắc mà bạn muốn tạo thông báo sớm. Sau đó nhấn vào biểu tượng chữ i để mở thiết lập nâng cao.

Chọn lời nhắc đặt thông báo sớm

Bước 2:

Lúc này hiển thị các thiết lập nâng cao cho lời nhắc này. Chúng ta nhấn chọn vào Early Reminder để thiết lập thông báo sớm cho lời nhắc này.

Thiết lập thông báo sớm

Bước 3:

Hiển thị thời gian để bạn chọn cho thông báo sớm, chúng ta nhấn vào mục Custom ở bên dưới để điều chỉnh thời gian.

Chỉnh thời gian thông báo sớm

Bước 4:

Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy thời gian để lựa chọn cho thông báo sớm với lời nhắc này. Bạn kéo xuống bên dưới để chọn thời gian mà mình muốn. Thiết lập xong thì bạn nhấn vào nút Done ở góc phải trên cùng để lưu lại.

Chọn thời gian thông báo sớm

Khi bạn thiết lập xong thông báo sớm cho lời nhắc thì theo đúng thời gian đã thiết lập, thông báo sớm sẽ hiển thị trên màn hình như dưới đây.

Thông báo sớm cho lời nhắc

Thứ Hai, 19/06/2023 20:59
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng