Cách thay đổi thông tin cá nhân trong Now - Find Friends and Family

Now là một ứng xã hội thời gian thực! Mời những người bạn thân nhất của bạn và duy trì kết nối với họ. Đồng thời xem nơi bạn bè đang đi chơi bây giờ, những người mà bạn đang ở cùng và gửi tem thú vị cho bạn bè!

Vì vậy nên ảnh đại diện, thông tin cá nhân của bạn trên Now là rất quan trọng, nó giúp bạn bè của bạn nhận diện được bạn có đúng hay không. Để thay đổi thông tin cá nhân trên app Now định vị này, hãy kéo xuống dưới xem hướng dẫn nhé.

Cách thay đổi thông tin trên app Now Find Friends and Family

Bước 1: Đầu tiên hãy vào ứng dụng Cài Đặt trong giao diện chính, chọn biểu tượng cài đặt hình bánh răng cưa góc trên bên phải màn hình.

thay đổi thông tin now

Bước 2: Trong danh sách chỉnh sửa Cài Đặt, hãy chọn Trang cá nhân.

thông tin cá nhân trên now

Bước 3: Tiếp đến trong trang cá nhân bạn sẽ thấy ngay tên người dùng, họ tên và giới thiệu về bản thân kèm theo ảnh đại diện ở trên cùng. Thay đổi các thông tin đó theo thông tin mà bạn muốn sau đó chọn Lưu.

thông tin cá nhân now

Bước 4: Ảnh đại diện của bạn sẽ hiển thị trên bản đồ như vậy, kèm theo đó là nội dung mà bạn đã chỉnh sửa trước đó trong Thông tin cá nhân.

thông tin cá nhân now

Bước 5: Trong trang cá nhân của bạn, bạn cũng sẽ nhận được thông tin đã chỉnh sửa.

thông tin cá nhân now

App Now là gì?

App Now là một ứng dụng theo dõi vị trí thời gian thực của bạn bè, nếu họ đang ở nhà, nơi làm việc hoặc trường học, xem họ đã ở quán cà phê bao lâu rồi. Kiểm tra xem điện thoại của họ có hết pin không hoặc liệu họ có đang sạc pin nay không.

Ngoài ra, bạn có thể xem bạn bè của mình đang chơi trò chơi, họ có thể chụp ảnh và gửi ảnh cho bạn. Tìm những người bạn đang ở nhà và trông có vẻ buồn chán và gửi cho họ Poop Stamp. Thậm chí bạn có thể tìm lại điện thoại của mình dựa vào hiển thị vị trí của bạn trên ứng dụng Now của bạn bè.

Chủ Nhật, 12/02/2023 22:25
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo