Cách tắt thông báo tin nhắn Instagram

Để không bị làm phiền bởi tin nhắn Instagram, bạn có thể điều chỉnh lại chế độ thông báo nhận tin nhắn từ người nào đó hoặc cho phần tin nhắn trên Instagram. Như vậy chúng ta không bị làm phiền bởi tin nhắn trên Instagram, đặc biệt không bị làm phiền bởi thông báo từ tin nhắn từ người lạ trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo tin nhắn Instagram.

Hướng dẫn tắt thông báo tin nhắn Instagram tùy chọn

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc phải trên cùng màn hình. Chuyển sang giao diện nhắn tin trên Instagram, tại tin nhắn muốn tắt thông báo chúng ta gạt sang bên trái rồi chọn Tắt.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn ở bên dưới, bạn nhấn vào Tắt thông báo tin nhắn ở bên dưới. Lúc này bạn được hỏi tắt thông báo tin nhắn Instagram cho đoạn chat này trong bao lâu hay tắt tới khi bạn bật lại. Chúng ta nhấn vào thiết lập mà mình muốn là được.

Ngay sau đó tại đoạn chat hiển thị biểu tượng chuông gạch chéo và bạn sẽ không nhận được thông báo tin nhắn Instagram từ đoạn chat này nữa.

Tắt thông báo tin nhắn Instagram

Cách tắt thông báo tin nhắn Instagram hoàn toàn

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào Thông báo để điều chỉnh.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh thông báo cho Instagram, bạn nhấn vào mục Tin nhắn để điều chỉnh. Hiển thị giao diện các tùy chọn thông báo tin nhắn trên ứng dụng.

Bạn muốn tắt thông báo tin nhắn Instagram loại nào thì nhấn vào Tắt tại nội dung tin nhắn Instagram đó là được.

Tắt thông báo tin nhắn Instagram hoàn toàn

Thứ Năm, 07/12/2023 21:03
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram