Cách tạo video khoảnh khắc nổi bật trên Google Photos

Google Photos mới ra mắt tính năng tạo video khoảnh khắc nổi bật để bạn tự tạo video về một người, hoặc lựa chọn những ảnh nào bạn muốn xuất thành video nổi bật theo ý mình. Chúng ta sẽ lựa chọn những bài hát phù hợp cho video khoảnh khắc, thay đổi lại khung hình cho video,... Dưới đây là hướng dẫn tạo video khoảnh khắc nổi bật trên Google Photos.

Hướng dẫn tạo video khoảnh khắc trên Google Photos

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Photos, người dùng nhấn chọn vào mục Thư viện. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào mục Tiện ích.

Khi đó chúng ta sẽ thấy có nhiều tiện ích cho Google Photos, chúng ta nhấn vào tiện ích Video khoảnh khắc nổi bật để thực hiện tạo.

Video nổi bật trên Google Photos

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ thấy giao diện giới thiệu cho tính năng tạo video khoảnh khắc nổi bật, bạn nhấn Tiếp theo sau đó nhấn tiếp vào Bắt đầu.

Bước 3:

Trong giao diện này bạn sẽ thấy tùy chọn tạo video khoảnh khắc từ những gợi ý của ứng dụng, hoặc bạn nhấn vào biểu tượng hình người để thêm ảnh người muốn tạo thành video.

Hoặc chúng ta chọn ngày muốn sử dụng hình ảnh.

Bước 4:

Nếu không muốn thì bạn có thể nhấn vào hoặc chọn ảnh ở bên dưới để thêm hình ảnh mình muốn. Chúng ta lựa chọn hình ảnh muốn dùng rồi nhấn Tạo ở góc phải bên trên để thực hiện.

Bước 5:

Trong giao diện tiếp theo này bạn có thể điều chỉnh lại giao diện hiển thị của video. Chẳng hạn khi nhấn vào biểu tượng màn hình sẽ thay đổi kích thước màn hình.

Bước 6:

Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng nốt nhạc sẽ lựa chọn nhạc nền cho video với những phong cách nhạc để bạn lựa chọn.

Nếu muốn xóa nhạc hay đổi nhạc chủ đề thì nhấn lại vào biểu tượng nốt nhạc để thay đổi. Chỉnh sửa xong video thì nhấn Lưu để tạo video.

Thay đổi nhạc nền video nổi bật Google Photos

Bước 7:

Chúng ta chờ vài phút để video khoảnh khắc nổi bật trên Google Photos được tạo. Và kết quả bạn có được video như hình dưới đây.

Video khoảnh khắc nổi bật Google Photos

Thứ Hai, 22/04/2024 20:19
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos