Cách tạo hình nền AI trên điện thoại Samsung

Điện thoại Samsung Galaxy cài One UI 6.1 trở lên đã hỗ trợ tạo hình nền AI trên điện thoại, với nhiều lựa chọn để bạn có được hình nền độc đáo theo từng ý tưởng của mình. Người dùng lựa chọn chủ đề hình nền cũng như phong cách hình nền mà mình muốn tạo, ngay sau đó công cụ AI trên điện thoại Samsung sẽ tạo ngay hình nền AI cho bạn. Dưới đây là hướng dẫn tạo hình nền AI trên Samsung.

Hướng dẫn tạo hình nền AI trên Samsung

Bước 1:

Bạn nhấn và giữ vào hình nền hiện tại trên điện thoại rồi chọn Wallpaper and style để tiến hành lựa chọn hình nền mới.

Chọn hình nền cho điện thoại Samsung

Bước 2:

Ở giao diện này bạn nhấn vào Change Wallpaper để thay đổi hình nền, sau đó nhấn tiếp vào tùy chọn Generative.

Tạo hình nền trên điện thoại Samsung

Bước 3:

Đầu tiên bạn cần chọn loại chủ đề mà mình muốn tạo hình nền tại Create Something new.

Chọn chủ đề hình nền AI tạo trên Samsung

Tiếp đến chúng ta điền nội dung ảnh nền muốn tạo theo cấu trúc hiển thị có sẵn trên màn hình. Tùy theo phong cách hình nền bạn chọn là gì mà cấu trúc yêu cầu tạo hình nền sẽ khác. Chúng ta sẽ điền theo nội dung hướng dẫn hiển thị. Điền xong bạn nhấn Generate ở bên dưới để tạo.

Nội dung tạo hình nền AI trên Samsung

Bước 4:

Ngay sau đó hiển thị các hình nền AI tạo trên điện thoại Samsung. Bạn vuốt sang bên phải để xem các hình nền khác. Nhấn vào hình nền AI muốn dùng, rồi chọn loại màn hình muốn cài ở bên dưới cho điện thoại là xong.

Cài hình nền AI trên Samsung

Như vậy bạn đã tạo xong hình nền AI trên điện thoại Samsung. Hiện tại tính năng tạo hình nền AI trên Samsung mới chỉ áp dụng cho dòng Galaxy S4, các tùy chọn tạo hình nền AI hiện vẫn còn khá hạn chế.

Thứ Năm, 15/02/2024 21:50
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa