Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh trong Canva

Tạo hiệu ứng phóng to ảnh trong Canva là thao tác đơn giản và chỉ cần thực hiện trong vài bước. Khi đó chi tiết được sử dụng hiệu ứng phóng to được tập trung hơn trong nội dung, tạo sự thu hút với người xem. Bạn vẫn có thể kết hợp với nhiều yếu tố khác, chèn văn bản vào hình ảnh để có được thiết kế mà mình muốn. Dưới đây là hướng dẫn tạo hiệu ứng phóng to trong Canva.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng phóng to ảnh trong Canva

Bước 1:

Bạn truy cập Canva và mở mẫu thiết kế cần điều chỉnh. Tiếp đến chúng ta nhấn vào hình ảnh cần sử dụng hiệu ứng phóng to.

Chỉnh sửa hình ảnh trên Canva

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào hình ảnh cần chỉnh sửa rồi nhấn tiếp vào mục Chuyển động ở bên trên để thêm hiệu ứng cho hình ảnh.

Tạo chuyển động cho ảnh trên Canva

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mục Hiệu ứng động với các hiệu ứng cho hình ảnh. Bạn kéo xuống bên dưới tới nhóm Chuyển động ảnh rồi nhấn vào hiệu ứng Phóng ảnh để sử dụng cho hình ảnh mà bạn đã chọn.

Hiệu ứng phóng to ảnh trên Canva

Bước 4:

Ngay sau đó ở bên dưới hiển thị tùy chỉnh cho hiệu ứng phóng to ảnh để bạn sử dụng. Bạn có thể sử dụng kiểu hiệu ứng phóng to đi vào hay đi ra cho ảnh. Bên trên là tùy chỉnh kiểu chuyển động để bạn áp dụng cho hình ảnh trong thiết kế Canva.

Mỗi một lựa chọn cho hiệu ứng phóng to sẽ đều hiển thị ngay trên ảnh để bạn xem trước. Trong trường hợp muốn quay về ảnh gốc ban đầu thì nhấn Xóa hiệu ứng động.

Chỉnh hiệu ứng phóng to ảnh trên Canva

Bước 5:

Cuối cùng bạn điều chỉnh lại thêm những nội dung khác cho hình ảnh và tiến hành tải ảnh xuống như bình thường.

Tải ảnh trên Canva

Thứ Tư, 28/02/2024 21:25
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo