Cách xóa toàn bộ danh bạ trên Telegram nhanh nhất

Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Telegram mà không cần cấp quyền truy cập vào danh bạ cá nhân. Nếu trước đây bạn đã cấp cho Telegram quyền truy cập vào danh bạ của mình thì cũng dễ dàng xóa tất cả danh bạ của mình khỏi máy chủ của Telegram. Điều này cũng phần nào bảo mật sự riêng tư cho bạn và người trong danh bạ. Dưới đây là hướng dẫn xóa danh bạ trên Telegram.

Hướng dẫn xóa danh bạ trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram bạn nhấn vào mục Settings. Tiếp đến hiển thị các thiết lập cho tài khoản Telegram cá nhân, người dùng nhấn vào Privacy and Security.

Bước 2:

Ở giao diện mới như hình, người dùng kéo xuống bên dưới và nhấn vào mục Data Settings để kiểm tra lại dữ liệu lưu vào máy chủ của Telegram.

Chỉnh dữ liệu trên Telegram

Bước 3:

Ngay trên cùng giao diện bạn sẽ thấy mục Contacts để thay đổi lại dữ liệu danh bạ lưu trên máy chủ Telegram. Để tắt đồng bộ danh bạ lên Telegram, bạn tắt tùy chọn Sync Contacts bằng cách gạt nút tròn trắng sang trái.

Tắt đồng bộ danh bạ Telegram

Tiếp đến để xóa toàn bộ danh bạ trên Telegram đã đồng bộ, chúng ta nhấn vào Delete Synced Contacts để thực hiện. Lúc này Telegram hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa danh bạ đã đồng bộ hay không, bạn nhấn chọn Delete để đồng ý.

Như vậy toàn bộ danh bạ đã được đồng bộ trên Telegram đã được xóa khỏi máy chủ của ứng dụng, đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.

Xóa toàn bộ danh bạ Telegram

Thứ Sáu, 03/05/2024 20:50
51 👨 14.605
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram