Cách gửi thiết kế Canva từ máy tính sang điện thoại

Canva là một công cụ thiết kế đồ họa phổ biến trên máy tính và điện thoại, hỗ trợ bạn tạo nhiều kiểu thiết kế một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đôi khi người dùng có thể cần truy cập thiết kế của mình trên điện thoại để nhanh chóng chia sẻ. Canva có tính năng gửi thiết kế Canva từ máy tính sang điện thoại với những thao tác vô cùng đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn gửi thiết kế Canva sang điện thoại.

Hướng dẫn gửi thiết kế Canva sang điện thoại

Bước 1:

Tại thiết kế trên Canva máy tính muốn chuyển sang điện thoại, bạn nhấn vào nút Chia sẻ ở góc phải trên cùng rồi chọn tiếp vào mục Khác bên dưới tùy chọn.

Chia sẻ thiết kế trên Canva

Bước 2:

Lúc này hiển thị nhiều tùy chọn chia sẻ thiết kế trên Canva, bạn nhấn vào Gửi đến điện thoại.

Gửi thiết kế trên Canva sang điện thoại

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy có 2 tùy chọn gửi thiết kế Canva sang điện thoại. Chúng ta có thể lựa chọn gửi qua email hoặc dùng mã QR để quét mã thiết kế trên điện thoại.

Tùy chọn gửi thiết kế trên Canva sang điện thoại

Bước 4:

Nếu bạn chọn gửi thiết kế Canva sang điện thoại bằng email, khi đó bạn chỉ cần nhấn Gửi đến email đăng ký Canva để nhận liên kết truy cập thiết kế Canva trên điện thoại là được. Chúng ta sẽ nhấn vào link nhận được trong email để truy cập vào mẫu thiết kế.

Gửi thiết kế trên Canva sang điện thoại bằng email

Bước 5:

Nếu gửi thiết kế Canva sang điện thoại bằng mã QR thì bạn nhấn vào Mã QR.

Mã QR thiết kế Canva

Sau đó người dùng sử dụng điện thoại quét mã QR hiển thị trên Canva máy tính. Lúc này chúng ta chỉ cần truy cập vào Canva để thấy được thiết kế gửi từ máy tính sang.

Thứ Hai, 19/02/2024 20:47
41 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo