Cách gỡ lối tắt nhóm Facebook tự động hiện

Facebook tự động hiển thị lối tắt nhóm chat trên ứng dụng với mục đích bạn có thể truy cập nhanh vào nhóm chat hay đoạn chat đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng lối tắt nhóm chat hay đoạn chat trên Facebook vì có thể rối mắt, hoặc không cần thiết. Nếu vậy bạn nên gỡ lối tắt nhóm chat tự động trên Facebook, với những nhóm chat hay đoạn chat mình không cần sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn gỡ lối tắt nhóm chat tự động trên Facebook.

Cách gỡ lối tắt nhóm Facebook tự động hiện trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới. Sau đó chuyển sang giao diện các tùy chọn cho tài khoản, đồng thời bạn sẽ thấy ngay được các lối tắt cho nhóm trên Facebook hay nhóm chat.

Bước 2:

Bạn muốn gỡ lối tắt nhóm chat nào trên Facebook thì chúng ta nhấn và giữ vào lối tắt đó. Hiển thị tùy chọn bên dưới màn hình, người dùng nhấn vào Gỡ lối tắt để thực hiện.

Chọn gỡ lối tắt nhóm chat Facebook

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy lối tắt nhóm Facebook đã được xóa khỏi giao diện Facebook như hình dưới đây. Chúng ta tiếp tục tục thực hiện thao tác tương tự với lối tắt nhóm chat khác mà bạn có nhu cầu.

Gỡ lối tắt nhóm chat Facebook

Cách gỡ lối tắt nhóm Facebook trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook máy tính, bạn nhấn sang giao diện bên trái sẽ thấy mục Lối tắt của bạn để điều chỉnh. Chúng ta nhấn ngay vào Chỉnh sửa để thay đổi lại.

Chỉnh lối tắt Facebook PC

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện các lối tắt hiển thị trên Facebook. Bạn tìm tới nhóm Facebook không muốn hiển thị lối tắt rồi nhấn chọn để thay đổi. Khi đó bạn chuyển sang chế độ Ẩn trong danh sách hiển thị để gỡ lối tắt nhóm Facebook tự động hiển thị trên giao diện.

Chọn lối tắt muốn ẩn trên Facebook PC

Cuối cùng bạn nhấn Lưu để lưu lại thay đổi cho lối tắt trên Facebook máy tính.

Thứ Năm, 08/02/2024 09:41
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook