Cách đổi màu thư mục Google Drive

Việc tạo thư mục trong Google Drive khiến nhiều người quản lý dữ liệu của mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần tạo thư mục, đặt tên cho thư mục đó và chuyển dữ liệu đó vào, sau đó mỗi lần muốn lấy thì cứ tìm thư mục đó là được.

Ngoài ra, có một cách mà bạn có thể quản lý tốt được dữ liệu bằng thư mục trong Google Drive. Đó là đổi màu thư mục trong Google Drive, đôi khi bạn không muốn để tên thư mục vì tài liệu trong đó có phần "nhạy cảm" hoặc bí mật thì bạn có thể sử dụng cách này để quản lý thư mục của mình. Dưới đây là cách đổi màu thư mục trong Google Drive.

Cách đổi màu thư mục Google Drive

Bước 1: Ở giao diện chính, bạn hãy chọn thư mục muốn đổi màu, sau đó chọn dấu ba chấm > chọn Thay Đổi Màu.

Bước 2: Và bây giờ bạn chỉ việc chọn màu trên bảng màu của mình, bạn có thể chọn một màu cho nhiều thư mục.

Việc thay đổi màu thư mục này có thể không quá quan trọng với đa số người dùng Google Drive. Tuy nhiên nó có thể giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình trên Google Drive.

Ngoài việc sử dụng màu sắc cho các thư mục Google Drive thì việc kiểm soát dung lượng trên Google Drive là điều quan trọng nếu như bạn không mua thêm gói mở rộng dung lượng, vậy nên bạn phải thường xuyên xem dung lượng trên Google Drive để xóa đi những dữ liệu không cần thiết.

Xem Thêm:

Thứ Ba, 28/01/2020 16:57
51 👨 2.130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Drive