Cách đăng thiệp lên Instagram Story

Instagram Story có tùy chọn đăng thiệp lên Story bên cạnh tùy chọn đăng video hay đăng hình ảnh quen thuộc. Người dùng sẽ lựa chọn chủ đề thiệp mà Instagram gợi ý như chúc mừng sinh nhật, thiệp cảm ơn hoặc tự bạn sẽ viết lời chúc cho tấm thiệp của mình. Dưới đây là hướng dẫn đăng thiệp lên Instagram Story.

Hướng dẫn đăng thiệp lên Instagram Story

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở bên dưới. Sau đó chuyển sang giao diện Story trên ứng dụng, bạn sẽ nhấn vào biểu tượng Aa ở cạnh phải giao diện như hình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tùy chọn đăng Story, bạn nhấn vào biểu tượng hình người để chuyển sang đăng thiệp lên Story. Lúc này người dùng sẽ thấy giao diện thiệp để bạn lựa chọn, nhấn vào biểu tượng xúc sắc ở trên để thay đổi chủ đề thiệp.

Bước 3:

Chọn thiệp muốn đăng lên Instagram Story, sau đó bạn nhập tên tài khoản Instagram muốn gửi thiệp. Lúc này hiển thị giao diện bài đăng Story của 2 người.

Bạn có thể nhấn vào dấu cộng để thêm ảnh nếu muốn.

Bước 4:

Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng hình tròn màu để đổi lại màu nền cho thiệp.

Bước 5:

Chúng ta có thể thay đổi lại kích thước ảnh hiển thị trong Story bằng cách thu nhỏ lại, hoặc nhấn vào ảnh để chuyển sang kiểu hiển thị mới.

Bước 6:

Tiếp tục chỉnh sửa Story như bình thường. Bạn nhấn vào Aa bên trên để viết chữ, chọn font chữ, màu sắc cho chữ.

Nhấn vào sticker để chèn sticker cho Story, chèn nhạc có lời vào Story,...

Bước 7:

Sau khi đã chỉnh sửa xong bạn đăng thiệp lên Instagram Story như bình thường. Và chúng ta sẽ nhìn thấy thiệp đăng lên Story như hình. Đối phương cũng sẽ nhận được thông báo và hiển thị trên Story của bạn.

Video hướng dẫn đăng thiệp lên Instagram

Thứ Hai, 03/06/2024 09:21
21 👨 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram