Cách chuyển ảnh chân dung thành emoji trên Emojify

Emojify sẽ giúp bạn có được emoji mới lạ hơn từ chính ảnh chân dung của bạn. Emojify sử dụng công nghệ AI để thay đổi và chuyển ảnh cá nhân thành emoji. Đặc biệt người dùng có thể thay đổi lại giao diện hiển thị của emoji để bạn có được emoji mà mình muốn nhất. Dưới đây là hướng dẫn chuyển ảnh chân dung thành emoji.

Hướng dẫn dùng Emojify chuyển ảnh thành emoji

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Emojify theo link dưới đây.

https://emojifyer.com/

Ở giao diện này bạn sẽ thấy có 2 lựa chọn Custom để tạo emoji dựa trên mô tả nhưng sẽ tính phí và Reference để tạo emoji từ ảnh chụp chân dung.

Tải ảnh lên Emojify

Bước 2:

Bạn tải hình ảnh chân dung lên sau đó điều chỉnh các mục ở bên dưới. Chúng ta sẽ thay đổi giới tính, màu tóc, màu mắt, % giống biểu tượng cảm xúc theo ý mình. Thiết lập xong bạn nhấn vào Generate để tạo emoji từ ảnh chân dung trên Emojify.

Chỉnh emoji tạo ảnh trên Emojify

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta đăng nhập tài khoản Google của mình để có thể tải được emoji xuống. Kết quả chúng ta có được emoji trên Emojify như hình dưới đây. Nếu bạn ưng ý thì nhấn biểu tượng 3 chấm rồi chọn Download để tải emoji xuống. Ngoài ra bạn có thể nhấn biểu tượng share để chia sẻ emoji này.

Tải emoji trên Emojify

Ngoài ra khi bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy mục Related Emojis với những biểu tượng cảm xúc tương tự như emoji của bạn. Bạn thích emoji nào thì cũng chỉ cần nhấn vào emoji đó để tải xuống là được.

Emoji liên quan trên Emojify

Thứ Sáu, 29/03/2024 20:55
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo