Cách chụp ảnh vintage trên Dazz Cam

Một trong những app chụp ảnh vintage được nhiều người yêu thích đó là Dazz Cam. Ứng dụng mang tới bạn những hiệu ứng cổ điển, nhẹ nhàng nhưng vẫn có được sức hút cho từng hình ảnh của bạn. Dazz Cam sở hữu bộ lọc vintage đa dạng, hiệu ứng phong phú để bạn lựa chọn chụp ảnh hay quay video phù hợp với đối tượng hay khung cảnh chụp. Dưới đây là hướng dẫn dùng Dazz Cam chụp ảnh vintage.

Hướng dẫn chụp ảnh vintage trên Dazz Cam

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Dazz Cam cho iPhone theo link dưới đây.

Cài Dazz Cam trên điện thoại

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc dưới cùng bên phải để chuyển sang giao diện lựa chọn bộ lọc cho chụp ảnh và quay video để bạn lựa chọn sử dụng theo nhu cầu.

Ở mỗi bộ lọc chụp ảnh sẽ đều có hiệu ứng riêng ở bên dưới để bạn sử dụng.

Chẳng hạn bạn có thể điều chỉnh hiệu ứng thời gian hiển thị trong ảnh với 3 kiểu font ngày giờ như hình dưới đây.

Lưu ý, sẽ có bộ lọc chỉ áp dụng cho bản Dazz Pro mất phí nên bạn cần chú ý.

Chỉnh sửa font ngày tháng

Bước 3:

Nhấn vào biểu tượng mũi tên bên dưới để quay về giao diện chụp ảnh vintage trên Dazz Cam. Bây giờ bạn chỉ cần nhấn nút chụp ảnh để chụp ảnh vintage với bộ lọc và hiệu ứng mà mình đã chọn. Ảnh sau khi chụp xong tự động lưu vào album của Dazz Cam để bạn xem lại.

Bước 4:

Bạn nhấn vào hình ảnh chụp trên Dazz Cam sau đó nhấn vào biểu tượng chia sẻ bên dưới để lưu ảnh vào album là được.

Bước 5:

Với video quay trên Dazz Cam bạn cũng lựa chọn bộ lọc và hiệu ứng muốn sử dụng rồi tiến hành quay video trên Dazz Cam như bình thường.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh vintage trên Dazz Cam

Bước 1:

Để chỉnh sửa ảnh trên Dazz Cam, đầu tiên bạn cũng chọn bộ lọc và hiệu ứng muốn dùng rồi nhấn vào biểu tượng hình ảnh rồi chọn ảnh muốn chỉnh sửa trên ứng dụng.

Lưu ý chỉ áp dụng hình ảnh chân dung để chỉnh sửa trên Dazz Cam.

Chọn ảnh chỉnh sửa trên Dazz Cam

Bước 2:

Sau khi chọn ảnh có sẵn để chỉnh sửa thì bạn nhấn vào biểu tượng v màu xanh để áp dụng những bộ lọc và hiệu ứng đã lựa chọn. Ngay sau đó ảnh được chỉnh sửa theo bộ lọc vintage bạn đã chọn.

Bạn chỉ cần truy cập vào album của Dazz Cam để xem ảnh đã chỉnh sửa trên Dazz Cam và sau đó lưu vào album trên điện thoại nếu ưng ý.

Thứ Năm, 28/03/2024 20:32
31 👨 246
0 Bình luận
Sắp xếp theo