Cách cài đặt rung bàn phím iPhone

Một trong những tính năng mới trên iOS 16 được cập nhật đó là tính năng phản hồi bàn phím, rung bàn phím iPhone, một tính năng đã có từ lâu trên Android nhưng hiện tại mới được cập nhật trên iPhone. Theo đó người dùng có thể cài đặt rung cho bàn phím iPhone mỗi khi nhấn phím hay bật âm thanh bàn phím khi chúng ta sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài đặt rung bàn phím iPhone.

Hướng dẫn cài đặt rung bàn phím iPhone

Bước 1:

Sau khi bạn đã nâng cấp iPhone lên iOS 16 thành công, chúng ta nhấn vào Cài đặt. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào Âm thanh & Cảm ứng.

Cài bàn phím trên iPhone

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện các thiết lập cho bàn phím trên iPhone. Tại đây bạn kéo xuống dưới rồi nhấn chọn vào thiết lập Phản hồi bàn phím.

Thiết lập bàn phím trên iPhone

Bước 3:

Tại đây thì chúng ta sẽ nhìn thấy có 2 tùy chọn là Âm thanh và Cảm ứng.

Chỉnh bàn phím trên iPhone

Để bật rung bàn phím trên iPhone thì chúng ta sẽ kích hoạt chế độ Cảm ứng, bằng cách gạt nút tròn sang phải là được.

Sau đó bạn mở bất kỳ nội dung nào trên iPhone và gõ bàn phím sẽ thấy có thêm chế độ rung cho mỗi lần nhấn bàn phím.

Bật rung bàn phím trên iPhone

Bước 4:

Ngoài ra thì bạn cũng có thể bật chế độ Âm thanh khi gõ bàn phím iPhone nếu muốn. Khi nhấn bàn phím sẽ bao gồm cả phản hồi rung nhẹ kèm tiếng gõ âm thanh bàn phím.

Bật âm thanh bàn phím trên iPhone

Mặc dù đây là thay đổi khá nhỏ trong iOS 16 nhưng với nhiều người thay vì phải cài thêm ứng dụng hỗ trợ, thì giờ đây bạn đã có sẵn thiết lập rung bàn phím trên iPhone. Nếu không muốn dùng rung bàn phím iPhone thì chỉ cần tắt chế độ cảm ứng trong phần cài đặt như trên là được.

Thứ Bảy, 11/06/2022 21:06
31 👨 3.407
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản