Cách bật phụ đề video Instagram

Tính năng phụ đề video đã được triển khai tới hầu hết các ứng dụng mạng xã hội, như phụ đề video trên Facebook, giúp người dùng có thể theo dõi nội dung nếu không thể nghe được. Và với ứng dụng Instagram bạn cũng có thể bật phụ đề video Instagram để theo dõi nội dung. Ngôn ngữ phụ đề video Instagram sẽ hiển thị theo ngôn ngữ ứng dụng và ngôn ngữ của thiết bị. Tính năng phụ đề video này có thể bật tắt rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật phụ đề video Instagram.

Hướng dẫn bật phụ đề video Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân của bạn. Tiếp đến trong giao diện mới người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Hiển thị tùy chọn cho tài khoản Instagram của bạn, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt ở bên dưới.

Cài đặt Instagram

Bước 2:

Hiển thị các mục thiết lập cho tài khoản Instagram. Tại đây bạn nhấn vào nhóm thiết lập Tài khoản để điều chỉnh.

Chỉnh tài khoản Instagram

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy các tùy chỉnh cho tài khoản Instagram, bạn sẽ nhấn chọn vào mục Phụ đề để điều chỉnh phụ đề video Instagram.

Chỉnh phụ đề video Instagram

Bước 4:

Mặc định thì tính năng phụ đề video Instagram sẽ không được bật. Chúng ta sẽ kích hoạt thủ công bằng cách gạt nút tròn trắng sang bên phải để hiển thị phụ đề video Instagram. Bên dưới Instagram sẽ thiết lập ngôn ngữ phụ đề hiển thị theo ngôn ngữ của ứng dụng và ngôn ngữ của thiết bị.

Bước 5:

Quay trở lại giao diện Instagram và bạn sẽ thấy có một số video hiển thị phụ đề như hình dưới đây. Ngôn ngữ phụ đề trong video Instagram sẽ là tiếng Việt để chúng ta theo dõi.

Hiện phụ đề video Instagram

Thứ Sáu, 04/11/2022 20:12
31 👨 324
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram