App Lock cho phép bạn bảo vệ và ẩn bất kỳ ứng dụng nào khỏi Màn hình chính của iPhone

iOS cung cấp cho các nhà phát triển một API để khóa ứng dụng bằng Face ID hoặc Touch ID. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng đều có tùy chọn này, và không có cách nào hoàn toàn ẩn các ứng dụng khỏi thiết bị của bạn.

May mắn thay, "App Lock" là một ứng dụng đơn giản nhưng có thể giúp người dùng bảo vệ và thậm chí ẩn các ứng dụng trên iPhone và iPad của họ. Tiếp tục đọc để tìm hiểu cách ứng dụng hoạt động.

Khóa và ẩn ứng dụng trên iPhone của bạn với App Lock

App Lock iOS

App Lock về cơ bản mang lại một tính năng được mong đợi từ lâu cho người dùng iOS: tùy chọn để hoàn toàn ẩn các ứng dụng hoặc khóa chúng bằng Face ID hoặc Touch ID. Ứng dụng không phụ thuộc vào những biện pháp hoặc thủ thuật phức tạp. Thay vào đó, nó sử dụng API Thời gian màn hình để kiểm soát quyền truy cập vào các ứng dụng và cài đặt hệ thống.

app lock

Khi bạn mở App Lock, bạn sẽ thấy một danh sách của tất cả các ứng dụng đã cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn. Giống như cài đặt Thời gian màn hình, App Lock sẽ hiển thị các ứng dụng của bạn được tổ chức theo danh mục, làm cho việc ẩn hoặc khóa nhiều ứng dụng cùng một lúc trở nên dễ dàng. Ví dụ, bạn có thể ẩn tất cả các ứng dụng ngân hàng của mình chỉ bằng một vài lần nhấn bằng cách chọn danh mục Sản xuất & Tài chính.

Tab đầu tiên của ứng dụng cho phép bạn khóa các ứng dụng của mình bằng sinh trắc học, trong khi tab "Ẩn" thứ hai ẩn hoàn toàn các ứng dụng bạn đã chọn - ngay cả khỏi Thư viện ứng dụng. Sau khi bạn đã chọn các ứng dụng bạn muốn khóa hoặc ẩn, nhấn vào Bắt đầu và bạn đã hoàn thành.

app lock

Ngoài việc trực quan hơn so với cài đặt mặc định của Thời gian màn hình, một ưu điểm lớn của App Lock là nó ngay lập tức khóa các ứng dụng, trong khi Thời gian màn hình buộc người dùng phải đặt giới hạn thời gian cho các ứng dụng trước khi khóa chúng. Tất nhiên, để truy cập hoặc hiện các ứng dụng, bạn phải mở lại App Lock - được bảo vệ bằng sinh trắc học và mã PIN.

App Lock cũng có các tùy chọn nâng cao để chặn cài đặt và gỡ bỏ ứng dụng, vô hiệu hóa mua hàng trong ứng dụng và hạn chế thay đổi cài đặt của iOS.

Bạn có thể thử App Lock miễn phí. Tuy nhiên, để mở khóa đầy đủ các tính năng, bạn cần phải đăng ký trả phí. Có thể hơi đắt đỏ, nhưng có thể đáng giá cho các tính năng bảo mật và riêng tư của nó. Lưu ý rằng App Lock sẽ yêu cầu bạn phải có một iPhone hoặc iPad chạy iOS 16 hoặc cao hơn.

Thứ Hai, 01/04/2024 10:08
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo