Cách chặn tin nhắn, cuộc gọi trên Skype

Sử dụng khi không muốn bị ai đó làm phiền

Đôi khi bạn sẽ bị làm phiền bởi những tin nhắn, cuộc gọi của một ai đó trên Skype và không muốn nhận cuộc gọi từ họ thì sẽ làm thế nào? Chúng ta có thể điều chỉnh trạng thái hoạt động sang trạng thái ẩn, offline tài khoản Skype để hạn chế tin nhắn mới đến. Tuy nhiên phương thức này chưa giải quyết hoàn toàn việc bạn bị làm phiền bởi tin nhắn và cuộc gọi trên Skype. Nếu vậy người dùng nên chặn tài khoản bạn bè trong danh sách liên hệ.

Sau khi bạn tiến hành chặn ai đó trên Skype thì người này không thể nhắn tin, cũng như gọi điện cho bạn, và chúng ta sẽ không bị làm phiền. Mọi tài khoản Skype bị chặn đều được lưu thành danh sách để người dùng dễ quản lý và hủy chặn khi có nhu cầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chặn tin nhắn, cuộc gọi trên Skype.

1. Hướng dẫn chặn cuộc gọi, tin nhắn Skype điện thoại

Bước 1:

Chúng ta nhấn chọn vào tài khoản Skype muốn chặn rồi cũng nhấn vào tên của họ trong giao diện nhắn tin. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn tiếp vào mục Chặn liên hệ. Nhấn tiếp vào Chặn để đồng ý chặn tài khoản này. Như vậy họ không thể nhắn tin hay gọi điện cho bạn.

Chặn tài khoản Skype Đồng ý chặn tài khoản Skype

Bước 2:

Để xem lại danh sách những người bị chặn, nhấn vào ảnh đại diện Skype của bạn. Trong giao diện mới chúng ta nhấn vào Cài đặt ở bên dưới giao diện.

Ảnh đại diện tài khoản Cài đặt Skype

Bước 3:

Trong giao diện này bạn nhấn tiếp vào mục Danh bạ ở phía dưới, rồi nhấn tiếp vào Các liên hệ bị chặn. Khi đó hiển thị toàn bộ các tài khoản Skype bị chặn. Chỉ cần nhấn Bỏ chặn tại tài khoản Skype muốn hủy chặn là được.

Danh bạ Skype Các tài khoản bị chặn Bỏ chặn tài khoản

2. Hướng dẫn block tài khoản Skype PC

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên Skype chúng ta nhấn vào tên tài khoản muốn chặn tin nhắn và cuộc gọi. Hiển thị giao diện cuộc hội thoại rồi cũng nhấn tiếp vào tên tài khoản đó.

Chọn tài khoản Skype muốn chặn

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh cho cuộc trò chuyện, bạn kéo xuống bên dưới rồi chọn Block contact.

Nhấn Block contact

Bước 3:

Khi đó chúng ta sẽ được hỏi có chắc chắn muốn chặn người này hay không, nhấn tiếp vào Block để đồng ý chặn. Chúng ta thực hiện tiếp theo thao tác chặạn bên trên với những tài khoản Skype khác. Khi chặn xong thì tài khoản Skype đó sẽ không hiển thị trong danh sách liên hệ.

Nhấn Block

Bước 4:

Để hủy chặn tài khoản Skype, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở trên chọn Settings.

Nhấn Settings

Hiển thị giao diện mới, nhấn vào nhóm Contacts ở bên dưới rồi nhìn sang nội dung bên cạnh. Khi đó người dùng nhấn tiếp vào mục Blocked contacts để xem những tài khoản Skype nào mà bạn đã chặn.

Danh sách bị chặn

Bước 5:

Trong danh sách các tài khoản Skype bị chặn, để hủy chặn nhấn vào Unblock là xong.

Bỏ chặn tài khoản Skype

Như vậy việc chặn cuộc gọi, tin nhắn Skype cũng đồng nghĩa với việc bạn chặn tài khoản Skype. Khi đó cuộc trò chuyện từ người bị chặn sẽ không hiển thị trong giao diện chat Skype, và bạn cũng không nhận được bất cứ tin nhắn nào từ họ.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 06/09/2019 08:02
4,54 👨 8.240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype