Mời tải bộ hình nền iPad 2024 đầy đủ nhất

iPad Air M2 mới và iPad Pro M4 là hai mẫu iPad mới nhất vừa được Apple công bố vào tuần trước. Chúng sở hữu một loạt nâng cấp đáng giá cho người dùng, kèm theo đó là những bộ hình nền độc quyền mà bạn có thể tải xuống ở dưới đây.

Bộ hình nền iPad Air M2, hình nền iPad Pro M4 mới nhất

Lưu ý một điều rằng bộ hình nền ở dưới đây đã được nén lại để người dùng tham khảo. Để tải về bộ hình nền iPad 2024 với độ phân giải mặc định, bạn hãy chọn link tải ở dưới đây nhé.

Link tải bộ hình nền iPad 2024 độ phân giải cao

Bộ hình nền iPad M2

Bộ hình nền iPad M4

hinh nen ipad m4

hình nền ipad m4

Đối với iPad Pro M4, Apple đã tạo ra một hình nền tối với các viền màu để làm nổi bật màn hình OLED mới. Nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy các viền màu được hình thành nên từ "Pro", rất phù hợp với iPad Pro. Với dòng iPad Air M2, người dùng sẽ có những hình nổi khối trên màn hình của mình và chúng sẽ dùng để đánh vần ra từ Air.

Tuy nhiên, để làm cho những từ này phù hợp với người dùng iPad, Apple đã tạo ra những phiên bản hình nền khác nhau cho cả kích thước lẫn độ phân giải màn hình của iPad đó. Có nghĩa là bạn sẽ phải chọn phiên bản mà bạn phù hợp với kích thước màn hình, độ phân giải hình nền phù hợp nhất thì trông chiếc iPad của bạn sẽ vừa vặn với hình nền mới này.

Về iPad Air M2 và iPad Pro M4

iPad Air thế hệ mới đi kèm chip M2 và thiết kế vẫn giữ nguyên như iPad Air thế hệ thứ 5 được ra mắt vào năm 2022 trước đó, nhưng Apple hiện cũng cung cấp thêm cho người dùng phiên bản 13 inch bên cạnh phiên bản 11 inch hiện có. Công ty cũng đã tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ mặc định từ 64GB lên 128GB.

Đối với iPad Pro mới, nó cung cấp cho người dùng hiệu năng vượt trội bởi con chip M4 hoàn toàn mới và cũng đã được cung cấp một thiết kế mới, mỏng hơn. Cùng với đó, đây là phiên bản iPad lần đầu tiên sử dụng màn hình OLED và cũng nhiều dung lượng lưu trữ mặc định hơn với dung lượng 256GB.

Thứ Tư, 15/05/2024 10:55
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo