Hướng dẫn tạo ảnh nền thú cưng chơi xích đu cho iPhone

Với những dòng iPhone có Dynamic Island thì việc biến tấu hình nền có thêm một số chi tiết cho thiết kế này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, chẳng hạn ảnh nền thú cưng chơi xích đu trên tai thỏ hay Dynamic Island. Chúng ta chỉ cần chọn thú cưng mà mình thích và dòng iPhone có Dynamic Island, rồi chờ vài giây sẽ có được ảnh nền thú cưng chơi xích đu cho iPhone. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh nền thú cưng chơi xích đu trên iPhone.

Cách tạo ảnh nền thú cưng chơi xích đu trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo hình nền cho iPhone. Sau đó bạn lựa chọn thú cưng mà mình thích.

https://taoanhdep.com/tao-hinh-nen-thu-cung-ngoi-xich-du-cute-cho-iphone/

Chọn xong thú cưng bạn nhấn chọn mẫu iPhone có thiết kế Dynamic Island.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh muốn làm hình nền trên iPhone. Ảnh tải lên sẽ được căn chỉnh theo khung dọc để cài hình nền cho iPhone nên bạn chọn ảnh phù hợp để sử dụng.

Bước 3:

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh nền thú cưng chơi xích đu trên iPhone. Kết quả bạn có được hình nền thú cưng chơi xích đu như hình dưới đây, chúng ta nhấn Tải ảnh về.

Bước 4:

Bạn thực hiện cài hình nền cho iPhone như bình thường và sẽ thấy bên trên cùng hiển thị thú cưng chơi xích đu mà mình đã tạo trước đó.

Hình nền iPhone thú cưng chơi xích đu

Thứ Tư, 01/05/2024 09:26
31 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông