Hướng dẫn tìm trạm sạc xe điện trên Google Maps

Google Maps hiện đã bổ sung thêm tùy chọn cho tính năng tìm trạm sạc xe điện trên ứng dụng để phù hợp hơn với nhu cầu của mỗi người dùng. Theo đó người dùng sẽ có thêm lựa chọn phích cắm để tìm trạm sạc theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là hướng dẫn tìm trạm sạc xe điện trên Google Maps.

Cách tìm trạm sạc xe điện trên Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Maps bạn nhập từ khóa trạm sạc để tìm kiếm trên bản đồ. Lúc này bản đồ hiển thị các vị trí trạm sạc xe điện như hình dưới đây. Bên dưới là danh sách của các trạm sạc. Mỗi trạm sạc sẽ bao gồm thông tin về hệ thống sạc, kiểu sạc, thời gian đóng cửa/mở cửa… cùng với đó là chỉ dẫn đường đến trạm sạc VinFast hoặc một số trạm sạc của các hãng xe khác.

Để chọn thêm phích cắm cho xe điện bạn muốn, chúng ta nhấn Thêm phích cắm.

Thêm phích cắm cho sạc

Bước 2:

Hiển thị danh sách các loại phích cắm để bạn lựa chọn. Chúng ta nhấn vào loại phích cắm mà mình muốn tìm kiếm trạm sạc. Có thể chọn nhiều loại phích cắm cùng lúc để tìm kiếm trạm sạc trên Google Maps.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy được danh sách trạm sạc dựa trên phích cắm mà chúng ta đã lựa chọn. Bạn nhấn chọn vào trạm sạc để xem địa điểm và vị trí cụ thể như hình dưới đây.

Video hướng dẫn tìm trạm sạc xe điện trên Google Maps

Chủ Nhật, 26/05/2024 06:55
11 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps