Hướng dẫn đổi số điện thoại đăng ký ZaloPay

Ví ZaloPay có tùy chọn thay đổi số điện thoại đăng ký với số gốc ban đầu, nếu bạn thay đổi số điện thoại. Sau khi đổi số điện thoại đăng ký Zalo Pay thì bạn vẫn nhận được mã xác minh gửi về số điện thoại mới, hay thực hiện những giao dịch khác. Tuy nhiên bạn cần chú ý, số điện thoại mới phải chưa từng đăng ký ZaloPay. Dưới đây là hướng dẫn đổi số điện thoại đăng ký ZaloPay.

Cách đổi số điện thoại đăng ký ZaloPay

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ZaloPay người dùng nhấn vào mục Tài khoản ở bên dưới. Tiếp đến, chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục Trung tâm bảo mật.

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới màn hình hiển thị 3 tùy chọn, chúng ta nhấn chọn vào mục Bảo mật tài khoản.

Bảo mật tài khoản ZaloPay

Bước 3:

Ở giao diện mới như hình, người dùng nhấn chọn vào tùy chọn Thay đổi số điện thoại để đổi số điện thoại cho tài khoản ZaloPay. Tiếp tục để bảo vệ tài khoản trước khi thay đổi số điện thoại cho ZaloPay, bạn cần xác thực ví nhấn Xác thực ngay để thực hiện.

Bước 4:

Đầu tiên bạn cần chụp ảnh chính diện khuôn mặt của mình sau đó điền số thẻ ngân hàng đã dùng liên kết với tài khoản ZaloPay để xác nhận. Sau khi xác nhận chủ ví hoàn thành bạn tiến hành nhập số điện thoại mới cho ZaloPay là xong.

Thông tin xác thực chủ ví ZaloPay

Thứ Sáu, 17/05/2024 20:51
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online