Cách tải Jujutsu Sorcerer Android, Jujutsu Sorcerer APK

Jujutsu Sorcerer là tựa game ăn theo bộ anime Chú thuật hồi chiến nổi tiếng. Game thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật thẻ bài (đánh theo lượt), bạn sẽ vào vai một Pháp Sư và thành lập một team phá giải những lời nguyền. Game tái hiện lại khá tốt các nhân vật đúng như trong anime từ ngoại hình nhân vật cho đến các chiêu thức. Nếu bạn chưa tải về và trải nghiệm Jujutsu Sorcerer, hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách tải Jujutsu Sorcerer APK, tải Jujutsu Sorcerer Android

Bước 1: Trên CHPlay, chúng ta chưa có bản chính thức của game, nên các bạn sẽ phải tải game về bằng ứng dụng TapTap. Truy cập vào đường dẫn ở dưới đây để tải về app TapTap cho iPhone.

www.taptap.io
Jujutsu Sorcerer APK

Bước 2: Tìm tên game Jujutsu Sorcerer trong thanh tìm kiếm.

tải Jujutsu Sorcerer

Có kết quả hiển thị như ở dưới hình thì bạn hãy chọn Download để bắt đầu tải game về.

cach tai Jujutsu Sorcerer

Bước 4: Khi game đã hoàn tất tải về, bạn hãy chọn nút Install để bắt đầu cài đặt game.

Jujutsu Sorcerer cach tai

Bước 5: Nếu bạn chưa từng sử dụng TapTap trên điện thoại của mình, TapTap sẽ gợi ý bạn bật tùy chọn cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn lạ. Sẽ có một thông báo được gửi đến bạn khi bạn chọn Install, bấm vào thông báo đó bạn sẽ được chuyển đến giao diện dưới đây. Và bạn chỉ cần bật tùy chọn cho phép cài đặt từ nguồn này, nếu bạn đã từng cho phép người chơi cài đặt app từ TapTap, hệ thống sẽ không hỏi lại.

cach tai Jujutsu Sorcerer

Bước 6: Lưu ý: Nếu có thông báo rằng bạn không thuộc khu vực của game, bạn sẽ thấy có một thông báo hiển thị với các khu vực được cho phép. Lúc này bạn hãy thoát hoàn toàn game, sử dụng VPN mở lại game và đăng nhập lại từ đầu.

cach tai Jujutsu Sorcerer APK

Vì game chưa có mặt chính thức trên CHPlay, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các loại tài khoản email để đăng nhập vào game để lưu lại những thành tích mà bạn đã chơi.

cách tải Jujutsu Sorcerer

Các tính năng chính của Jujutsu Sorcerer

Chế độ cốt truyện chính: Bạn sẽ theo chân nhân vật và chống lại những con quái vật liên quan đến các sự kiện trong anime Jujutsu Kaisen và tham gia và nội dung câu chuyện gốc.

Jujutsu Sorcerer

Đánh theo lượt: Thành lập các đội Phù thủy Jujutsu một cách chiến lược và sử dụng các khả năng độc đáo của họ để đánh bại những thử thách trong game. Sắp xếp các nhân vật của bạn một cách hợp lý để đội hình đạt hiệu quả tốt nhất.

Bộ sưu tập nhân vật: Thu thập và nâng cấp một danh sách lớn các nhân vật mang tính biểu tượng từ vũ trụ Jujutsu Kaisen. Các nhân vật sẽ được đánh giá sức mạnh dựa theo cấp độ sao, sao càng nhiều thì tính chất nhân vật càng mạnh.

Giao diện và hình ảnh được thể hiện một cách hoàn chỉnh: Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới huyền bí của Jujutsu Kaisen với đồ họa chất lượng cao lấy cảm hứng từ anime. Các nhân vật, quái vật đều được khắc họa tương đối chính xác như ở trong anime.

tải apk Jujutsu Sorcerer

Nếu bạn là người hâm mộ anime Jujutsu Kaisen và yêu thích thể loại game nhập vai đánh theo lượt, Jujutsu Sorcerer chắc chắn đáng để thử khi nó có mặt tại khu vực của bạn. Hiện, game chỉ được phát hành tại một số khu vực, nhưng dự kiến sẽ phát hành toàn cầu trong tương lai.

Thứ Tư, 15/05/2024 17:34
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online