Cách kiếm Trái Ác Quỷ Blox Fruits miễn phí với Nhà Máy

Nhà Máy là nơi mà bạn có thể nhận Trái Ác Quỷ Blox Fruit miễn phí, nơi này nằm ở Vương Quốc Hoa Hồng tại vùng Biển 2, về phía đông bắc của The Cafe. Cứ sau 90 phút, bạn sẽ có cơ hội đột kích vào Nhà Máy để kiếm Trái Ác Quỷ ngẫu nhiên. Vậy cách kiếm Trái Ác Quỷ trong Nhà Máy Blox Fruit ra sao, mời các bạn xem qua hướng dẫn ở dưới này.

Cách lấy Trái Ác Quỷ trong Nhà Máy Blox Fruit miễn phí

Như đã nói ở trên, cứ sau 90 phút kể từ cuộc đột kích cuối cùng thì bạn lại sẽ có một cuộc đột kích mới tại Nhà Máy. Nhiệm vụ của bạn là phải đập cho cái lõi nằm trong nhà máy từ 200.000 xuống còn 0 máu.

Dĩ nhiên là bạn sẽ không đi vào đây một mình, sẽ còn có những người chơi khác cùng vào đây và gây sát thương lên lõi cùng với bạn. Nếu Lõi bị phá hủy, một Trái Ác Quỷ ngẫu nhiên sẽ được trao cho người chơi gây nhiều sát thương lên Lõi nhiều nhất.

nha may blox fruit

Trước khi cuộc đột kích tại nhà máy bắt đầu, bạn sẽ nhận được một thông báo "Chúng ta sẽ đột nhập vào nhà máy trong 30 giây nữa". Thông báo này sẽ xuất hiện trong khung chat cũng như xuất hiện ở trên đầu nhân vật của bạn.

Và khi hết 30 giây sau đó, thông báo "CẢNH BÁO: NHÀ MÁY ĐÃ BỊ VI PHẠM. KIỂM SOÁT CHẤT ĐỘC KÍCH HOẠT SAU 5 PHÚT" sẽ xuất hiện.

Cánh cổng Nhà Máy sẽ mở ra, và người chơi sẽ phải tiêu diệt Lõi trong thời gian giới hạn 5 phút. Nếu Lõi không bị tiêu diệt trong vòng 5 phút, bạn sẽ nhận lại một thông báo rằng "CẢNH BÁO: KIỂM SOÁT CHẤT ĐỘC CỦA NHÀ MÁY ĐÃ KÍCH HOẠT. TẤT CẢ NHÂN VIÊN TRỞ LẠI LÀM VIỆC NGAY LẬP TỨC" sẽ xuất hiện, và bất kỳ ai đang còn trong Nhà Máy sẽ chết nhanh chóng vì chất độc phát tán ra bên ngoài. Còn nếu Lõi bị phá hủy, thông báo "101 FACTorY MALfffffUNCtion. KẾT THÚC." sẽ xuất hiện.

Mẹo cho người chơi khi phá Lõi lấy Trái Ác Quỷ trong Nhà Máy Blox Fruit

nha may blox fruit

Dồn sát thương lên Lõi liên tục

Thay vì sử dụng các kỹ năng, tốt nhất là bạn nên sử dụng đòn đánh thường (M1) hoặc sử dụng kiếm. Điều này giúp người chơi gây sát thương đều đặn và liên tục, như thế thì tổng sát thương gây ra sẽ cao hơn.

Chọn trái ác quỷ hiệu quả

Sử dụng 2 Hồn Ma (trái Ma) và spam liên tục đòn đánh thường (M1) với Hồn Ma để tấn công Lõi của Nhà Máy. Nhờ hiệu ứng X3 sát thương từ trái Hồn Ma, bạn sẽ gây được lượng sát thương lớn nhờ vào mẹo này.

Trái Ánh Sáng có chiêu V có thể gây sát thương trên diện rộng. Hoặc chiêu F của trái Độc. Những chiêu này rất hữu dụng để tấn công kẻ thù không phải là đồng minh hoặc những người chơi combat cùng bạn trong Lõi của Nhà Máy. Buộc những người chơi xung quanh bạn phải vào team cùng bạn hoặc bỏ chạy để tránh bị dính sát thương hoặc mất điểm Bounty/Honor.

Trái Phật (Buddha) cũng được đề xuất cho hoạt động này vì giảm sát thương và hitbox rộng sẽ giúp bạn dễ dàng chiến đấu và sử dụng M1 để tấn công Lõi.

Nếu bạn không muốn bị tiêu diệt, hãy bắt team với ai đó hoặc nhờ một người khác tác động vào để lấy lá chắn PVP vô hiệu hóa.

Với những người chơi yếu

Tập hợp những người chơi có sức mạnh ngang bằng hoặc hơn mình để cùng nhau săn Trái Ác Quỷ. Người chơi gây nhiều sát thương nhất có thể nhường Trái Ác Quỷ cho bạn nếu họ đã sở hữu trái ác quỷ đó hoặc không cần đến sức mạnh của Trái Ác Quỷ đó.

Sử dụng server riêng

Nếu có bạn bè cùng chơi Blox Fruits trên server riêng, hãy vào đó và săn Trái Ác Quỷ ở Nhà Máy vì đây là server riêng, có ít người vào chơi nên đây là cách tuyệt vời để săn trái Ác Quỷ.

nha may blox fruit

Phần thưởng dành cho người chơi phá Lõi trong Nhà Máy Blox Fruit

Người chơi gây nhiều sát thương nhất:

  • Sẽ nhận được 1 Trái Ác Quỷ ngẫu nhiên

Tất cả người chơi gây được ít nhất 10% sát thương lên Boss sẽ nhận được từ 65.000 đến 85.000 Beli. Cùng với đó là EXP Thông Thạo trong khoảng từ 540.000 đến 650.000.

Còn hai vật phẩm nữa sẽ xuất hiện nhưng với tỉ lệ rất thấp, đó là Súng Acidum và Vật Liệu Phóng Xạ.

Còn một vài hoạt động nữa mà bạn có thể tham gia để nhận Trái Ác Quỷ trong Blox Fruits, bao gồm đánh tàu và bảo vệ pháo đài. Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật thêm những cách để bạn tham gia và nhận thêm Trái Ác Quỷ miễn phí trong Blox Fruit.

Thứ Sáu, 03/05/2024 14:14
52 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online