Valve tiết lộ thông tin tựa game bắn súng 6v6

Một loạt ảnh chụp màn hình được cho là từ tựa game lớn tiếp theo của Valve, tên game gọi là Deadlock, đã xuất hiện trên 4chan và Twitter vào hôm qua. Thông tin tiết lộ từ nhiều thám tử Valve trên Twitter (X) cho biết Deadlock là một game bắn súng góc thứ ba 6v6 lấy cảm hứng từ Overwatch, Team Fortress 2 và Dota 2.

Mô tả chi tiết nhất về Deadlock đến từ Gabe Follower, một người sáng tạo nội dung tập trung vào Valve.

"Cơ chế chiến đấu 6vs6 trên các bản đồ khổng lồ với 4 đường. Kỹ năng và vật phẩm có thể sử dụng. Cơ chế phòng thủ tháp," anh ấy nói về dự án trên Twitter vào hôm qua. "Bối cảnh giả tưởng kết hợp với phong cách steampunk. Pháp sư, sinh vật kỳ lạ và robot. Di chuyển nhanh bằng đường ray nổi, tương tự như Bioshock Infinite."

Gabe cũng tuyên bố rằng Deadlock là tên cập nhật cho một dự án của Valve mà chúng ta đã biết: Neon Prime. Sự thay đổi tên có thể được giải thích bằng việc phiên bản trước của Deadlock được cho là có phong cách nghệ thuật khoa học viễn tưởng, sau đó phát triển thành fantasy và steampunk.

deadlock valve

"Thiết kế hero được lấy cảm hứng khá nhiều từ vũ trụ Dota," anh ấy tiếp tục. "Bản đồ chính tham khảo thành phố châu Âu steampunk hiện đại (giống một chút Half-Life). Ban đầu, trò chơi có các yếu tố khoa học viễn tưởng lấy cảm hứng từ Half-Life và Portal, nhưng sau phản hồi tiêu cực, nhóm phát triển đã quyết định tập trung vào fantasy."

Những ảnh chụp màn hình được nén lại đang lan truyền không rõ nguồn gốc, nhưng chúng có phần thuyết phục. Ngôn ngữ thiết kế giao diện người dùng, thiết kế nhân vật, bản đồ nhỏ và lựa chọn font chữ đều thống nhất với Dota. Nếu đó là đồ giả, thì đó là một sản phẩm cực kỳ chất lượng.

deadlock valve

Giả sử Deadlock là có thật, thì những thông tin rò rỉ này không nhận được ấn tượng ban đầu tốt đẹp. Một số người nhanh chóng chỉ ra rằng các game bắn súng 6v6 với hero và kỹ năng có vẻ hơi cũ so với năm 2024, trong khi những người khác phản đối phong cách nghệ thuật fantasy kết hợp với công nghệ của nó, gợi nhớ đến Battleborn.

Chúng ta có thể dễ dàng đoán ra rằng một số người hâm mộ cũng thất vọng vì Valve lại tạo ra một game bắn súng khác không phải Team Fortress 3, họ có thể cho rằng Deadlock là một tựa game đang "đuổi theo xu hướng" và không nổi bật. Công bằng mà nói, những ảnh chụp màn hình ngoài ngữ cảnh được tung ra từ một tựa game còn đang dang dở chắc chắn sẽ nhận được phản ứng tiêu cực.

deadlock valve

Chúng ta không biết những ảnh chụp màn hình này được chụp từ bao lâu hoặc dự án hiện đang phát triển đến đâu. Nếu game thực sự tồn tại, toàn bộ giao diện người dùng trông giống như các chỗ trống tạm thời, và ánh sáng phẳng trong các bản đồ được mô tả cho thấy chúng cũng còn lâu mới hoàn thành. Bạn chỉ cần nhìn thoáng qua Counter-Strike 2 để xem một game Source 2 hoàn chỉnh có thể đẹp như thế nào ngày nay, vì vậy sẽ là khôn ngoan nếu tiếp nhận những thông tin rò rỉ này một cách thận trọng.

Những gì tôi thấy không hề khiến tôi hào hứng, nhưng chúng ta có thể đang nói về tựa game Valve tiếp theo. Mặc kệ những so sánh với Battleborn và Overwatch, khi "nhà sản xuất" của Half-Life, Counter-Strike và Dota 2 có thông tin về một thứ đang được phát triển, người chơi chắc hẳn sẽ quan tâm.

deadlock valve

Giống như Garry Newman, người tạo ra Garry's Mod đã nói trên Twitter: "Thật thú vị khi xem mọi người sẽ tỏ ra không ưng ý với 4 ảnh chụp màn hình được nén cực kỳ tệ hại của một game alpha chưa hoàn thành, trong khi 100% chắc chắn họ sẽ chen nhau để chơi tựa game này khi nó ra mắt."

Tuy nhiên, việc Valve tập trung vào các game dịch vụ trong thập kỷ qua cũng đã tạo ra một số sản phẩm không mấy thành công. Artifact, cú hích lớn của hãng nhằm cạnh tranh với Hearthstone, và Dota Underlords, phần game phụ thể loại cờ tự động độc lập của Dota 2, đều là những thất bại của hãng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin của hãng về tựa game này, hãy thường xuyên theo dõi Quantrimang.com để cập nhật thêm thông tin nhé.

Chủ Nhật, 19/05/2024 18:54
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC