ZingPlay

VNG ZingPlay Game Studios
Miễn phí 05/08/2021 100+

ZingPlay là gì?

ZingPlay, được phát triển bởi Game Studio North trực thuộc VNG, là cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam. Trong thời gian gần đây, ứng dụng ZingPlay trên thiết bị di động đã được ra mắt với hệ thống các game hấp dẫn nhất thuộc nhiều thể loại, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

  • Cổng game ZingPlay mang đến cho người dùng những tựa game siêu quen thuộc, như Tiến Lên Miền Nam, Tá Lả, Mậu Binh và Sâm Lốc (một phiên bản sáng tạo của trò Tiến Lên).
  • Bên cạnh đó còn có những game cờ vốn đã rất phổ biến tại Việt Nam, như Cờ Tướng truyền thống, Cờ Tỷ Phú và Cờ Cá Ngựa.
  • Các game nhiều người chơi như Khu Vườn Trên Mây, iCá, Farmery (phiên bản mới), cùng Cá Béo (game bắn cá 3D với đồ hoạ siêu chân thực) cũng có mặt trong cổng game này.
  • Không chỉ vậy, cổng game ZingPlay còn có các thể loại game thể thao trí tuệ và chiến thuật như Bida hay Thời Loạn - một trong những game hot nhất hiện nay trên nền tảng này.
ZingPlay là cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam
ZingPlay là cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam

Những tính năng của ZingPlay

Nhiều thể loại game đa dạng

ZingPlay cung cấp cho người dùng nhiều thể loại game đa dạng, cả truyền thống và hiện đại. Từ game cờ tướng hay cờ cá ngựa truyền thống đến những game chiến thuật như Chiến Tướng, Thời Loạn, v.v... tất cả đều có sẵn trên nền tảng này.

Chơi được trên nhiều nền tảng

Các game trên ZingPlay gần như có thể chơi trên mọi nền tảng, từ web, thiết bị di động cho đến cả mạng xã hội như Facebook, giúp người dùng có thể dễ dàng chơi game giải trí nhanh chóng ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào mình muốn.

Giao diện đẹp, hệ thống âm thanh sinh động

Đồ họa đẹp mắt và âm thanh siêu "đỉnh" là điểm cộng lớn nhất cả các game trên cổng game ZingPlay. Tiêu biểu có thể kể đến các game Cờ Tỷ Phú, Cờ Cá Ngựa với những nhân vật chibi nổi tiếng, phong phú và đồ họa 3D cao cấp.

Game nhẹ, chạy mượt mà

Các game được cũng cấp trên ZingPlay đa phần đều có đặc điểm chung là nhẹ và chơi mượt trên hầu hết các hệ điều hành.

Nhiều game miễn phí

Game miễn phí luôn là thứ hấp dẫn đối với các game thủ. Ngoài việc cho phép tải game miễn phí, người chơi còn có cơ hội nhận "vàng" trong game, như Tiến Lên Miền Nam tặng 30.000 vàng ngay khi đăng nhập, Mậu Binh hay Bida miễn phí vàng hàng ngày.

Ngoài ra, nền tảng này còn là nơi để người dùng giao lưu, kết bạn và tương tác với hàng trăm ngàn người dùng khác, cũng như cải thiện thêm nhiều kỹ năng chơi game cá nhân.

58 👨 1.243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game