YouTube “sập mạng” hơn 2 tiếng đồng hồ

Đêm qua theo giờ VN, trang chia sẻ video lớn nhất thế giới đã bị tê liệt trong khoảng hơn hai tiếng. Đây là sự cố hiếm hoi của YouTube và Google vẫn chưa công bố nguyên nhân.

Khoảng 0h ngày 20/8 (giờ Việt Nam), dịch vụ chia sẻ video YouTube đã gặp sự cố kết nối. Nhiều người dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam, khi truy cập vào youtube.com đã nhìn thấy thông báo 500 Internal Server Error kèm dòng chữ "Sorry, something went wrong".

YouTube “sập mạng” hơn 2 tiếng đồng hồ

Theo thông báo từ isitdownrightnow.com, YouTube đã bị sập trong vòng 12 phút. Thời gian sự cố kéo dài có thể khác nhau tùy theo khu vực và quốc gia.

YouTube “sập mạng” hơn 2 tiếng đồng hồ
Thông báo trên isitdownrightnow.comcho thấy máy chủ của YouTube bị sập trong khoảng 12 phút

Trang BGR cho biết, ngoài thông báo "500 Internal Server Error", một số người dùng vẫn vào được giao diện của YouTube trong thời điểm xảy ra sự cố, nhưng không thể xem được các nội dung trên trang. Trang chính của YouTube xuất hiện dòng chữ "An Error occurred. Please try again".

YouTube “sập mạng” hơn 2 tiếng đồng hồ
Thông báo lỗi khi truy cập vào trang chủ YouTube trong thời gian gặp sự cố

Đến thời điểm hiện tại, website YouTube đã hoạt động trở lại và có thể truy cập bình thường, nhưng ứng dụng YouTube trên di động vẫn còn gặp một vài sự cố nhỏ, dẫn đến tình trạng phát chậm hoặc đôi khi không thể xem video.

Google hiện vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về sự cố trên và chưa có báo cáo nào liên quan đến việc người dùng bị mất tài khoản, hay bất cứ thiệt hại nào sau thời điểm YouTube "sập mạng".

Thứ Tư, 20/08/2014 11:47
41 👨 1.079
0 Bình luận
Sắp xếp theo