Yahoo! mua lại Blink, đối thủ cạnh tranh với Snapchat

Được đăng tải trên blog, Blink hôm thứ 3 (13/5) vừa qua đã chính thức thông báo về việc đã bị Yahoo! mua lại để trở thành một phần tích hợp trong dịch vụ của nhà sản xuất phần mềm chat nổi tiếng này.

Yahoo! mua lại Blink, đối thủ cạnh tranh với Snapchat

Ứng dụng di động Blink vốn nổi tiếng với việc cho phép người dùng gửi các đoạn văn bản, hình ảnh và âm thanh tự hủy giống như chương trình nhắn tin Snapchat.

Như vậy, nhóm 7 thành viên của Blink sẽ chính thức gia nhập Yahoo! tại trụ sở chính tại Sunnyvale, California và sẽ làm việc trong lĩnh vực các sản phẩm truyền thông thông minh. Ngoài ra, Blink cũng sẽ đóng toàn bộ các ứng dụng dành cho hai nền tảng hệ điều hành là iOS của Apple và Google Android.

Về phần của Yahoo!, kể từ khi Marissa Mayer chính thức lên làm CEO cho Yahoo! kể từ 2012, hãng đã mua lại đến gần 40 công ty đa phần tập trung vào lĩnh vực di động. Số lượng kỹ sư trong nhóm di động hiện tại đã là hơn 500 thành viên. Động thái mua lại Blink của Yahoo! cũng tương tự như vào hồi tháng 12 năm vừa rồi khi hãng thâu tóm ứng dụng hỗ trợ cá nhân có tên gọi Donna. Sau đó, Yahoo! cũng đã đóng cửa ứng dụng này để toàn bộ thành viên của Donna có thể tập trung vào làm việc cho Yahoo! Mail.

Thứ Năm, 15/05/2014 08:52
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp