Yahoo Messenger cho iPad đã sẵn có trong bộ lưu trữ Apple Store của iTunes

Cho đến giờ phút này thì vẫn chưa có một đối thủ nào vượt mặt được Yahoo với chương trình chat và nhắn tin phổ biến nhất hiện nay mang tên Yahoo! Messenger. Đúng vậy ! Yahoo đã mở rộng trình nhắn tin của mình đến nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau như Mac, Linux, Windows, Android trên các thiết bị như PC, Smartphone, iPhone và giờ đây còn có cả phiên bản dành cho Apple iPad.

Yahoo Messenger cho iPad đã sẵn có trong bộ lưu trữ Apple Store của iTunes

Yahoo Messenger cho iPad được chính thức phát hành vào ngày 18/5 vừa qua, và bạn có thể tải về miễn phí từ bộ lưu trữ Apple Store của iTunes, để biết thêm chi tiết hãy truy cập vào địa chỉ. Nó không chỉ cung cấp dịch vụ Chat mà còn cho phép người dung chia sẻ hình ảnh và video hoặc tính năng thực hiện cuộc gọi video một cách dễ dàng như trên PC. File cài đặt Yahoo Messenger cho iPad có dung lượng khoảng 21,4Mb, cửa sổ chương trình có thể được tối ưu hóa ở chế độ toàn màn hình.

Yahoo Messenger cho iPad đã sẵn có trong bộ lưu trữ Apple Store của iTunes

Tính năng Video Call chỉ hỗ trợ trên iPad 2 cho các cuộc gọi quốc tế với chi phí thấp cho điện thoại bàn và điện thoại di động và chỉ sẵn sàng cho người dùng tại Mỹ, Đức và Singapore.

Điều tốt nhất là Yahoo Messenger cho iPad cũng hỗ trợ đa nhiệm, có nghĩa là nó sẽ thông báo cho người dùng nếu có tin nhắn mới ngay cả khi ứng dụng đang chạy nền. Và chương trình này cũng cho phéo gửi tin nhắn SMS miễn phí.

Thứ Sáu, 03/06/2011 15:17
31 👨 3.727
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp