Y/n là gì?

Y/n là gì, y/n là viết tắt của từ gì mà xuất hiện nhiều trên Facebook, Tiktok vậy? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Yn là gì

Y/n nghĩa là gì?

Y/n là viết tắt của “your name” có nghĩa là “tên của bạn”, được sử dụng trong thể loại fanfiction để người đọc tự đưa mình vào câu chuyện.

Nếu bạn chưa biết thì Fanfiction là những tác phẩm mà người đọc đã viết lại từ tác phẩm gốc là những câu chuyện cổ tích hoặc câu chuyện có kết thúc không thỏa đáng, một chương trình trò chơi…

Ví dụ, bạn yêu thích một truyện ngôn tình Trung Quốc nhưng kết thúc của nhân vật chính trong truyện rất buồn. Bạn không thích điều đó nên đã nghĩ về các nhân vật trong truyện sau đó tưởng tượng ra một một kết thúc khác có hậu.

Y/n còn có nghĩa là

Y/N là viết tắt của “Yes/No” - có nghĩa là Có hoặc không, được sử dụng khi một câu hỏi được đưa ra và cần câu trả lời chắc chắn từ người được hỏi.

Ví dụ:

- Cuối tuần, phòng tổ chức tất niên, bạn có đi hay không?

- Tôi chưa chắc chắn được.

- Bạn phải đưa ra câu trả lời y/n để phòng còn đặt chỗ?

- Ok, tôi có đi nhé.

Hy vọng lời giải thích trên đã giúp bạn hiểu y/n là gì. Để tìm hiểu thêm các từ viết tắt, các từ mới lạ trên mạng xã hội cũng như trên Internet, mời các bạn truy cập vào mục "Là gì" của Quantrimang.com. Chúng tôi luôn cập nhật những câu hỏi là gì hot nhất tại đây nhằm giúp mọi người trán trở thành người "tối cổ" trên mạng.

Thứ Hai, 17/01/2022 14:25
45 👨 4.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?