Cách xuất mục ưa thích sang file HTML từ Microsoft Edge Chromium

Microsoft đã thông qua dự án mã nguồn mở Chromium trong quá trình phát triển Microsoft Edge trên máy tính để tạo khả năng tương thích web tốt hơn. Microsoft Edge mới này chạy trên cùng một công cụ web Chromium với trình duyệt Google Chrome, mang đến cho bạn hiệu suất và khả năng tương thích web tốt nhất.

Microsoft cũng đã giới thiệu logo Microsoft Edge mới được thiết kế để nắm bắt những làn sóng đổi mới mà hãng này dự định mang đến cho người dùng.

Trước đó, trình duyệt web Microsoft Edge dựa trên Chromium mới chỉ có sẵn để tải xuống và cài đặt dưới dạng Microsoft Edge Insider. Hiện trình duyệt này đã có sẵn cho tất cả mọi người từ ngày 15 tháng 1 năm 2020 bằng hơn 90 ngôn ngữ.

Microsoft Edge mới sẽ được hỗ trợ trên tất cả các phiên bản Windows 7, Windows 8.1, Windows 10, Windows Server (2016 trở lên), Windows Server (2008 R2 đến 2012 R2) và macOS.

Bạn có thể theo dõi các trang web truy cập thường xuyên bằng cách thêm chúng làm mục ưa thích trong Microsoft Edge.

Microsoft Edge cho phép bạn dễ dàng xuất tất cả các mục yêu thích của mình sang file HTML dưới dạng bản sao lưu, có thể được sử dụng để nhập mục ưa thích vào một trình duyệt web.

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách xuất tất cả các mục yêu thích của mình từ Microsoft Edge dựa trên Chromium sang file HTML.

Đây là cách thực hiện việc này:

1. Mở Microsoft Edge.

2. Nhấn vào Settings and more (Alt+F) - Biểu tượng menu 3 chấm, nhấp vào Favorites và chọn Manage Favorites.

Chọn Manage Favorites
Chọn Manage Favorites

3. Nhấn vào liên kết Export favorites trong bảng điều khiển bên trái.

Lưu ý: Nếu bạn không thấy "Favorites" trong bảng điều khiển bên trái, thì hãy mở rộng các đường viền ngang của cửa sổ Microsoft Edge cho đến khi bạn thấy nó.

Nhấn vào liên kết Export favorites
Nhấn vào liên kết Export favorites

4. Điều hướng đến nơi bạn muốn xuất dữ liệu và lưu file HTML, nhập tên bạn muốn cho file HTML và nhấn vào Save.

Lưu file
Lưu file
Thứ Tư, 05/02/2020 11:59
53 👨 1.348
0 Bình luận
Sắp xếp theo